Bạn muốn tắt quảng cáo?

Naby Keita cảm nhận được đặc quyền khi mặc chiếc áo “số 8 huyền thoại” của Liverpool

Thứ Ba, ngày 23/10/2018 - 16:43
5/5 của 1 đánh giá

Tiền vệ của Liverpool, Naby Keita nói rằng anh đã sẵn sàng để lại dấu ấn của riêng mình với chiếc áo số 8 đặc biệt của đội bóng.

Xem thêm:

Keita là cầu thủ đầu tiên được mặc chiếc áo số 8 kể từ khi người đội trưởng vĩ đại, Steven Gerrard chuyển sang khoác áo LA Galaxy vào mùa hè năm 2015. Keita gia nhập đoàn quân của Jurgen Klopp từ RB Leipzig với số tiền 52,75 triệu bảng và đã phần nào chứng tỏ được giá trị của anh khi khoác lên mình chiếc áo đỏ.

Các CĐV Liverpool đang cảm thấy rất hài lòng với những gì Keita đã thể hiện

“Chiếc áo số 8 từng thuộc về một huyền thoại tại đây vì thế bạn hoàn toàn có thể thấy được sự vĩ đại của số áo này và vì thế nên tôi rất tôn trọng nó. Khi còn nhỏ, được thi đấu cho một đội bóng vĩ đại như Liverpool là điều đã xuất hiện trong đầu tôi. Và hiện tại tôi đang ở đây, nhưng tôi không có ý rằng tôi sẽ trở thành một cầu thủ giống anh ấy [Gerrard] bởi vì mỗi chúng ta đều là một cá thể khác nhau”.

“Anh ấy để lại dấu ấn của anh ấy, tôi để lại dấu ấn của riêng tôi, tôi đang tập luyện rất chăm chỉ để có thể để lại dấu ấn như anh ấy đã từng làm. Được chơi cho Liverpool là một giấc mơ từ khi còn bé và giờ tôi đang ở đâu”.

Keita cũng cho biết rằng ngoài tập luyện, anh còn đang cố gắng học tiếng Anh

“Tôi đang theo học một khóa học, tôi đang có rất nhiều động lực để học và nói tiếng Anh, nó là một thứ rất quan trọng đối với tôi. Tôi muốn tự mình nói chuyện với HLV, tôi muốn tự mình nói chuyện với các cầu thủ khác trong đội và tôi đang rất cố gắng. Tôi hy vọng trong 6 tháng tới tôi có thể tự trả lời những buổi phỏng vấn ở bằng tiếng Anh. Tôi nhận thấy cách phát âm đối với tôi có hơi khó khăn nhưng tôi sẽ làm hết sức có thể”.

Chí Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?