Bạn muốn tắt quảng cáo?

Nam Định bất ngờ lọt Top 6 CLB đắt giá nhất V-League 2020

Thứ Ba, ngày 11/08/2020 - 16:42
3.8/5 của 6 đánh giá
Dù không được coi là đội bóng có nguồn lực tài chính mạnh mẽ, DNH Nam Định vẫn gây bất ngờ khi lọt Top 6 các CLB có giá trị đội hình cao nhất V-League.

Vừa qua, của hệ thống các giải . Bảng xếp hạng giá trị đội hình các CLB không có quá nhiều sự thay đổi, với bất ngờ duy nhất đến từ .

Theo đó, đội chủ sân Thiên Trường bất ngờ lọt Top 6 CLB đắt giá nhất V-League 2020 với tổng giá trị đội hình vào khoảng 12,8 tỷ đồng, đứng ở vị trí thứ 5. Cầu thủ có giá trị cao nhất của Nam Định là ngoại binh người Brazil Rafaelson với giá chuyển nhượng vào khoảng 1,2 tỷ đồng.

DNH Nam Định lọt Top 6 CLB đắt giá nhất V-League 2020

Đứng ở vị trí số 1 là CLB TPHCM với 42 tỷ đồng. Đội bóng thành phố mang tên Bác chính là CLB gây ấn tượng mạnh trong thị trường chuyển nhượng trước mùa giải 2020 với những tân binh đáng chú ý như , Tiến Dũng, Văn Sơn, Đức Lương, Viết Phú, Xuân Nam...

Ngoài ra mới đây, đội bóng Sài thành tiếp tục mang về bộ đôi cầu thủ triệu đô người Costa Rica là Jose Guillermo Ortiz và Ariel Rodriguez và được dự báo đủ sức vô địch V-League 2020 với đội hình nhiều sao của mình.

Hà Nội FC xếp thứ 2 với 29,4 tỷ đồng, sở hữu những tuyển thủ quốc gia như: Quang Hải Hùng Dũng, Đức Huy, Duy Mạnh, . Ngoài ra, còn có Văn Quyết, , tuy vậy đội bóng này tỏ ra lép vế so với TP.HCM khi trong đội hình không có nhiều ngoại binh đắt giá.

CLB TPHCM dẫn đầu danh sách với nhiều tân binh bom tấn ở mùa giải năm nay

Với dàn tuyển thủ quốc gia trong đội hình, HAGL 26,8 tỷ đồng xếp thứ 3 trong BXH này. Những cầu thủ đáng chú ý của đội bóng Phố Núi có: , Tuấn Anh, Văn Toàn, Văn Thanh, Hồng Duy...

Ngoài ra dàn ngoại binh gồm Kelly, Memovic, Chevaughn Walsh cũng gây ít nhiều ấn tượng ở mùa giải năm nay với lối chơi hiệu quả và ít nhiều đem tới sự thành công cho đội bóng phố Núi.

Mang về một loạt cầu thủ đắt tiền như: Hoàng Vũ Samson, Epassi Ewonde, Diogo Pereira... giúp Thanh Hóa (26,3 tỷ đồng) đứng ở vị trí thứ 4 trong Top những đội bóng có giá trị nhất V-League năm nay, dẫu vậy thành tích của đội bóng xứ Thanh không được như kỳ vọng và chỉ ít nhiều khởi sắc khi thay HLV ngoại bằng một HLV kỳ cựu.

  1. CLB TP.HCM - 42 tỷ đồng
  2. CLB Hà Nội- 29,4 tỷ đồng
  3. HAGL- 26,8 tỷ đồng
  4. CLB Thanh Hóa- 26,3 tỷ đồng
  5. Dược Nam Hà Nam Định- 12,8 tỷ đồng
  6. Viettel -11,5 tỷ đồng

Đình Thi

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?