Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV Park đau đầu với vị trí thủ môn của ĐT Việt Nam

Thứ Ba, ngày 11/08/2020 - 15:32
2.9/5 của 12 đánh giá
HLV Park Hang Seo đang thực sự gặp vấn đề ở vị trí thủ môn khi ông không có được sự phục vụ của Văn Lâm và đang phải chờ đợi những thông tin về Filip Nguyễn.

Rất khó khăn, nhưng VFF cũng như ban huấn luyện ĐT Việt Nam vẫn đã đưa ra quyết định về một cuộc hội quân trong tháng 8 để có được sự chuẩn bị tốt nhất trước trận đấu gặp ĐT Malaysia vào ngày 13/10 trên sân khách.

Đây là một trận đấu có tính chất quyết định đến tấm vé đi tiếp của ĐT Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022 khu vực Châu Á, dự kiến, 30 cầu thủ sẽ được triệu tập trong 1 tuần lễ từ 18 đến 25/8, bên cạnh những trụ cột, sẽ có một vài những nhân tố mới được thử nghiệm.

Ngoài nỗi lo ở hàng tiền đạo, còn đang gặp một chút khủng khoảng ở vị trí thủ môn khi ông không có được sự phục vụ của Đặng Văn Lâm.

Văn Lâm không thể tham dự các trận đấu của ĐT Việt Nam vào cuối năm

Dịch bệnh Covid-19 khiến Văn Lâm không thể tham dự các trận đấu vào cuối mùa, trong khi đó Tuấn Mạnh đang không có phong độ tốt thời gian gần đây.

Ngoài 2 cái tên (TP HCM) và (), nhiều khả năng những Nguyên Mạnh hay Văn Hoàng sẽ được cân nhắc triệu tập để thử nghiệm trước khi đưa ra một đội hình tối ưu.

Ngoài ra, HLV Park Hang Seo cũng đang rất trông đợi thông tin đến từ thủ môn Việt Kiều Filip Nguyễn, người đang thi đấu cho CLB Slovan Liberec của CH Séc. Mùa giải vừa qua, anh cùng các đồng đội đã giành suất tham dự đấu trường Europa League và được xem là người rất có tiềm năng ở ĐT Việt Nam.

Filip Nguyễn vẫn chưa hoàn thành thủ tục nhập tịch

Nếu có được sự phục vụ của thủ thành với chiều cao 1m91, khung thành của ĐT Việt Nam sẽ phần nào có thêm được sự an tâm khi chuyên môn của Filip Nguyễn không thua kém gì Văn Lâm, có điều anh chưa có nhiều kinh nghiệm thi đấu cùng các đồng đội trên tuyển.

Gia đình Filip Nguyễn hiện tại đang rất cố gắng để hoàn thành thủ tục nhận tịch cho Filip Nguyễn nhưng ngay cả khi thành công, anh cũng sẽ mất thêm 14 ngày cách ly khi về Việt Nam và lúc này, tất cả HLV Park có thể làm vẫn chỉ là chờ đợi.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?