Bạn muốn tắt quảng cáo?

Nam Định gặp bất lợi trước trận “chung kết ngược”

Thứ Hai, ngày 08/10/2018 - 06:10
5/5 của 1 đánh giá

Theo đó, trong buổi tập chiều nay của thầy trò HLV Nguyễn Văn Sỹ chuẩn bị cho cuộc đối đầu quan trọng của mùa giải với XSKT Cần Thơ, CLB Nam Định đã phải chịu bất lợi lớn về điều kiện sân bãi.

Xem thêm:

Cụ thể, trên trang fanpage chính thức của đội bóng Nam Định (NamDinh Football Club – NDFC) đăng tải thông tin đội bóng con cưng của mình phải tập luyện trong điều kiện không có đèn chiếu sáng, mặt sân không được kẻ đường biên, cột cờ góc…

Ngay lập tức, Lãnh đạo CLB Nam Định liên hệ với Giám sát trọng tài, Giám sát trận đấu để phản ánh nhưng không liên lạc được. Cuối cùng, CLB đã liên lạc trực tiếp với Phó trưởng ban điều hành giải Lê Hồng Thái để phản ánh và đề nghị có ý kiến với BTC sân.

Fanpage chính thức của CLB Nam Định đăng tải hình ảnh SVĐ Cần Thơ chiều nay

Nhưng đến 17h45 phút, HLV Nguyễn Văn Sỹ và các học trò đã phải dừng trận tập quan trọng vì không đủ điều kiện sân bãi và ra về khi đường phố Cần Thơ đã sáng đèn.

Theo Điều lệ giải, BTC trận đấu chịu trách nhiệm chi phí và bố trí sân tập luyện cho đội khách trong những ngày trước trận đấu với những quy định hết sức rõ ràng: bố trí cho CLB khách 1 buổi tập luyện miễn phí tại sân thi đấu (toàn bộ mặt sân) vào giờ trùng với giờ thi đấu với các điều kiện phục vụ theo tiêu chuẩn như ngày thi đấu (bố trí lực lượng bảo vệ an ninh, phòng thay đồ, cột cờ góc, cắt cỏ, kẻ sân, căng lưới, bật đèn…)

Đồng thời, bố trí 1 buổi tập luyện miễn phí tại sân khác đủ tiêu chuẩn (nếu CLB khách có nhu cầu), ít nhất 60 phút vào giờ trùng với giờ thi đấu với các điều kiện nêu trên.

Điều lệ giải V.League 2018

Trước trận “chung kết ngược” của mà BTC cũng như đội chủ nhà Cần Thơ lại để xảy ra tình trạng thiếu fair – play như vậy đã dẫn đến việc đặt ra một dấu hỏi lớn về công tác tổ chức, cũng như chất lượng của trận đấu chiều mai 8/10.

Hiện tại trên BXH, CLB Nam Định đang nắm quyền tự quyết khi đang hơn Cần Thơ 3 điểm. Họ chỉ cần một kết quả hòa là giành vé đá play – off, trong khi thầy trò HLV Vũ Quang Bảo lại phải bắt buộc có 3 điểm.

Nam Định gặp khó trước cuộc đối đầu với Cần Thơ

Nếu thua, đội bóng Tây Đô sẽ phải xuống chơi tại giải hạng Nhất mùa sau. Một trận đấu quyết định “kẻ đi, người ở” hứa hẹn sẽ rất hấp dẫn, khép lại mùa giải 2018 đáng nhớ với đầy bất ngờ.

Song Ngư

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?