Bạn muốn tắt quảng cáo?

Nam Định – Hoàng Anh Gia Lai: Trận đấu của những hiện tượng

Thứ Năm, ngày 01/08/2019 - 16:43
5/5 của 1 đánh giá

Nam Định và Hoàng Anh Gia Lai đang là 2 hiện tượng rất đặc biệt của V-League. Và cuộc đối đầu giữa 2 đội tại vòng 19 sẽ rất đáng được chờ đợi.

Tham khảo thêm:

Vòng 19  2019 sẽ diễn ra cuộc đối đầu rất đáng chú ý giữa Nam Định và Hoàng Anh Gia Lai trên sân Thiên Trường. Cả 2 đội đang đều là những hiện tượng rất đặc biệt ở mùa giải năm nay.

Trước mùa giải, Nam Định là một trong những ứng viên nặng ký nhất cho suất xuống hạng. Đội bóng thành Nam đã nhập cuộc với biết bao sự âu lo khi phải nói lời chia tay hàng loạt trụ cột quan trọng, thay vào đó họ chỉ đưa về những cầu thủ lớn tuổi đã ở bên kia sườn dốc như trung vệ nhập tịch Văn Phú, thủ môn Xuân Việt, cùng sự tăng cường của bộ 3 ngoại binh ở 2 tuyến. 

Không có ngôi sao, Nam Định tận dụng nguồn lực là những cầu thủ trẻ tự đào tạo. Lứa cầu thủ sinh năm 1998, 1999 và 2000 như Đình Mạnh, Thanh Trường, Mai Xuân Quyết… được tin tưởng trao cơ hội thử lửa ở V-League bên cạnh các đàn anh như Hữu Quý, Quốc Hường, Hữu Định, Anh Quang, Mạnh Hùng… 
 
Sự táo bạo trong cách sử dụng nhân sự của Nam Định đã phát huy tác dụng. Với sự kết hợp giữa sức trẻ của các đàn em, kinh nghiệm của những anh lớn cùng việc sở hữu dàn ngoại binh chất lượng đã giúp đội bóng thành Nam “lột xác” về chuyên môn.
 
Nam Định đang trở thành hiện tượng của V-League 2019
Từ chỗ bị nhận diện là ứng viên cho cuộc đua trụ hạng, Nam Định thể hiện phong độ cực kỳ ấn tượng khi vươn lên vị trí thứ 5 sau vòng 18 và khiến tất cả đã có cái nhìn khác về đội bóng thành Nam.
 
Họ thi đấu bản lĩnh, quyết tâm, lì lợm và biến Thiên Trường trở thành thánh địa đi dễ khó về.
 

Thiên Trường đang là lợi thế cực lớn ở mùa giải này của Nam Định. Họ từng đánh bại cả Hà Nội, Thanh Hóa, Viettel và mới nhất là Sông Lam Nghệ An tại vòng đấu vừa qua.

Và sức mạnh ấy của Nam Định đến chính từ những cổ động viên của họ. Không một vòng đấu nào Nam Định thi đấu mà sân Thiên Trường không chật kín.

Đội bóng ấy với lực lượng cổ động viên hùng hậu đang sống trong những ngày đẹp nhất. Thành công của đội bóng này đến từ sự nỗ lực đến tận cùng và tình yêu trong sáng, cháy bỏng từ người dân thành Nam.

Trong khi đó bên kia chiến tuyến Hoàng Anh Gia Lai cũng sở hữu một lực lượng cổ động viên hùng hậu không kém. Không quá khi nói rằng Gia Lai chính là đội bóng quốc dân của Việt Nam.

Xuất hiện bắt đầu từ lứa U19 Việt Nam với những Xuân Trường, Công Phượng, Văn Toàn, Văn Thanh, Hồng Duy, dù chưa từng một lần lên ngôi vô địch, thậm chí là top 3 nhưng sức hút của Hoàng Anh Gia Lai chưa bao giờ sụt giảm.

Nhưng cái gì cũng có giá của nó. Người hâm mộ giờ không chỉ muốn xem đá đẹp mà còn muốn đá hay, đá thắng, đá vì danh hiệu chứ không đơn giản là đá cho vui.

Những đứa con của bầu Đức giờ đã đến lúc lớn
Những đứa bé của bầu Đức đã thành những chàng trai trưởng thành và họ phải có sứ mệnh của mình. Người hâm mộ muốn Hoàng Anh Gia Lai phải là hiện thân của chinh phục, của thành công và tối hậu thư đã được gửi đến ban lãnh đạo đội bóng.
 
Hoàng Anh Gia Lai phải thay đổi nếu không muốn đánh mất vị thế, tầm ảnh hưởng và những tài nguyên quý báu mà mình đang sở hữu.
 
Chiến thắng sẽ là liều thuốc bổ để những chàng trai phố Núi ấy lại niềm tin của người hâm mộ. 2 vòng đấu vừa qua, Tuấn Anh cùng đồng đội đã giành những chiến thắng đầy cảm xúc trước Sông Lam Nghệ An, Thanh Hóa. Dù mới chỉ đang đứng ở vị trí thứ 10 song đó là những dấu hiệu hết sức tích cực đối với Hoàng Anh Gia Lai.
 
Và cuộc đối đầu với Nam Định tại vòng đấu này sẽ là cơ hội không thể tuyệt vời hơn để những đứa con của bầu Đức tiếp tục khẳng định bản thân.
 
Vì những lí do trên mà cuộc đối đầu giữa Nam Định và Hoàng Anh Gia Lai tại vòng 19 sẽ rất đáng được chờ đợi. Trận đại chiến giữa 2 hiện tượng của V-League sẽ diễn ra vào 17h00 ngày 4/8 tới đây.
 
An Phiêu

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?