Bạn muốn tắt quảng cáo?

Công Phượng quyết tâm có lần ra sân đầu tiên cho Sint-Truidense

Thứ Tư, ngày 31/07/2019 - 19:56
5/5 của 1 đánh giá

Ở buổi tập mới nhất của Sint-Truidense VV, tiền đạo Nguyễn Công Phượng tỏ ra vô cùng tích cực và năng nổ nhằm tìm kiếm cơ hội ra sân lần đầu tiên cho CLB mới.

Xem thêm:

Cập bến Sint-Truidense V.V ở giải VĐQG Bỉ, Công Phượng vẫn đang làm quen với môi trường bóng đá khắc nghiệt tại Châu Âu. Trong những buổi tập, chân sút xứ Nghệ vẫn miệt mài nỗ lực để “ghi điểm” trong mắt Ban huấn luyện đội bóng mới.

Trong buổi tập mới nhất, Công Phượng tỏ ra rất tích cực với các bài tập mà HLV Marc Brys đưa ra. Tiền đạo 24 tuổi cũng hòa nhập khá nhanh và thoải mái vui đùa cũng đồng đội.

Công Phượng thoải mái ở buổi tập mới đây của Sint-Truidense

Đặc biệt, ở buổi tập này, Công Phượng còn được gặp các các phóng viên thường trú của Đài truyền hình Việt Nam (VTV) tại châu Âu, đến ghi hình, làm phóng sự về đội bóng Bỉ cũng như sự hòa nhập của cá nhân Công Phượng ở môi trường mới.

Đánh giá về tân binh người Việt Nam, đại diện truyền thông của Sint-Truidense chia sẻ: “Công Phượng đã dũng cảm khi chọn cách thoát ra khỏi cuộc sống ngôi sao ở Việt Nam, để sang Sint-Truidense như một người vô danh trên đường phố”

Chân sút xứ Nghệ tích cực trong các bài tập

“Anh ấy đang nỗ lực để làm tốt hơn mỗi ngày. Chúng tôi hy vọng rằng anh ấy sẽ sớm đạt được trạng thái tốt nhất. Công Phượng là ngôi sao lớn ở Việt Nam, nhưng không phải ai cũng biết đến anh ấy ở châu Âu”.

Trước đó, Công Phượng có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của Sint-Truidense ở cuộc đối đầu với Mouscron Excel ở vòng 1 giải VĐQG Bỉ (Jupiler Pro League) nhưng không được đưa vào sân 1 phút nào.

Hòa nhập khá nhanh với các đồng đội mới

Hi vọng NHM Việt Nam có thể được chứng kiến cầu thủ này có những bước chạy đầu tiên trên mặt cỏ châu Âu ở trận gặp Club Brugge vòng 2 Jupiler Pro League. Trận đấu diễn ra vào lúc vào 1h30 sáng 3/8, theo giờ Việt Nam.

Hải Nam

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?