Bạn muốn tắt quảng cáo?

Nam Định âm thầm “vượt mặt” Hà Nội FC, Viettel trước ngày V.League trở lại

Thứ Năm, ngày 25/02/2021 - 14:52
3.6/5 của 13 đánh giá
Trước ngày V.League 2021 trở lại sau thời gian tạm hoãn vì dịch Covid-19, CLB Nam Định đã âm thầm “vượt mặt” đương kim Vô địch và Á quân là Viettel, Hà Nội FC.

V.League 2021 dự kiến sẽ quay trở lại từ giữa tháng 3 tới, sau thời gian dài phải tạm hoãn vì diễn biến phức tạp của dịch Covid-19. Đây là thông tin đáng mừng với các CLB, cầu thủ cũng như người hâm mộ bóng đá Việt Nam, trong bối cảnh mùa giải mới chỉ trôi qua được 2 vòng đấu đầu tiên và 2/7 trận của vòng thứ 3.

Trong thời gian chờ ngày V.League 2021 chính thức tái khởi động, các đội bóng đều đang tích cực tập luyện nhằm lấy lại thể lực và cảm giác bóng tốt nhất. Bên cạnh việc tập chay, một số đội bóng đã nhanh chóng tìm được quân xanh để đá giao hữu. Một trong số đó là CLB Nam Định.

Không quá rầm rộ như các đội bóng khác sau kỳ nghỉ Tết, Nam Định vẫn âm thầm "vượt mặt" đương kim Vô địch và Á quân V.League là Viettel, Hà Nội FC. Đội bóng thành Nam đã chốt xong lịch đá giao hữu, trong khi Hà Nội FC hay Viettel vẫn đóng cửa tập luyện tại đại bản doanh.

Nam Định tìm được quân xanh đá giao hữu

Cụ thể, Nam Định sẽ đá giao hữu với tân binh của giải hạng Nhất là CLB bóng đá Phù Đổng. Sau khi giành quyền lên chơi tại giải hạng Nhất 2021, đội bóng của bầu Vũ đã mời được HLV Hoàng Anh Tuấn về dẫn dắt đội bóng. 

Đây là trận đấu giúp HLV Hoàng Anh Tuấn lắp ráp đội hình và kiểm nghiệm chất lượng cầu thủ, chuẩn bị cho mùa giải mới khởi tranh vào cuối tháng 3 tới. Còn đối với HLV Nguyễn Văn Sỹ, các cầu thủ của ông sẽ có trận đấu cọ xát bổ ích ở đợt tập trung này.

Ngoài Nam Định, một số đội bóng khác cũng sắp xếp được lịch đá giao hữu. SLNA có trận derby xứ Nghệ với Hồng Lĩnh Hà Tĩnh. Tân binh V.League Bình Định vào Nha Trang đá giao hữu với đội bóng hạng Nhất Khánh Hòa. CLB TP.HCM sẽ đối đầu với Becamex Bình Dương, còn SHB Đà Nẵng đá tập nội bộ với đàn em U19.

SLNA có trận derby xứ Nghệ với Hồng Lĩnh Hà Tĩnh

Hiện tại, VPF đã đưa ra hai phương án dự kiến cho ngày trở lại của V.League 2021. Cụ thể, các trận đấu còn lại thuộc vòng 3 sẽ diễn ra vào ngày 13/3 hoặc 19/3. V.League 2021 kết thúc vào ngày 19/9. Giải hạng Nhất sẽ khởi tranh vào ngày 20/3 và khép lại vào ngày 18/9. Giải đấu chuyên nghiệp diễn ra muộn nhất là Cúp Quốc gia khi khởi tranh vào ngày 23/4 và kết thúc ngày 30/9.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?