Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV Park Hang Seo bật mí điều day dứt nhất khi dẫn dắt ĐT Việt Nam

Thứ Năm, ngày 25/02/2021 - 14:34
3.1/5 của 10 đánh giá
Ở chia sẻ mới đây với truyền thông, HLV Park Hang Seo đã bất ngờ bật mí điều khiến ông cảm thấy day dứt nhất khi dẫn dắt ĐT Việt Nam. Ngoài ra, ông cũng tiết lộ thói quen ăn uống hàng ngày của mình.

Kể từ khi đến với Việt Nam vào năm 2017, HLV Park Hang Seo đã liên tục giúp cho các cấp độ đội tuyển của bóng đá Việt Nam đã được những thành tích tốt. Chính điều đó giúp cho vị chiến lược gia người Hàn Quốc liên tục thu hút sự chú ý từ truyền thông cũng như các fan hâm mộ.

Tuy nhiên, ở chia sẻ mới đây với báo giới, HLV Park Hang Seo cũng đồng thời tiết lộ đó là điều khiến ông cảm thấy khá day dứt, thậm chí là có lỗi với các đồng nghiệp cũng như toàn bộ đội tuyển.

Cụ thể, thầy Park khẳng định: “Tôi luôn cảm thấy mình đang nhận được nhiều sự chú ý và trở thành tâm điểm, vì vậy tôi cảm thấy có lỗi với ban huấn luyện và toàn đội tuyển. Chúng tôi đã luôn cố gắng cùng nhau. 

Tuy nhiên, nếu tôi có thể đóng góp cho sự phát triển ngoại giữa Việt Nam và Hàn Quốc thì tôi vẫn luôn sẵn lòng tham gia. Tất nhiên, tôi muốn có được những thành tích tốt nhất cùng với bóng đá Việt Nam”.

HLV Park Hang Seo cảm thấy có lỗi với các trợ lý và các đội tuyển 

Chia sẻ ấy của thầy Park chắc chắn sẽ khiến nhiều người cảm thấy bất ngờ bởi không ai nghĩ vị chiến lược gia này quá để ý tới từng tiểu tiết như vậy.

Quả thực, việc các cấp độ đội tuyển Việt Nam liên tục gặt hái được thành công thì chuyện HLV Park Hang Seo nhận nhiều quan tâm cũng không phải là điều gì đó quá bất ngờ.

Ngoài chia sẻ về điều khiến bản thân day dứt, thầy Park còn đồng thời tiết lộ về thói quen ăn uống hàng ngày của mình. Đây cũng là thứ khiến không ít fan hâm mộ thấy thú vị.

Đồng thời tiết lộ thói quen ăn uống đơn giản của bản thân

Theo đó, vị chiến lược gia xứ kim chi cho biết: “Tôi không gặp nhiều khó khăn khi sống ở Việt Nam. Tôi đang sống ở khu vực Mỹ Đình, nơi có trụ sở Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF). Khu phố Hàn Quốc cũng ở gần đó nên không có vấn đề gì lớn trong cuộc sống thường ngày.

Tôi không phải người kén ăn vì vậy tôi thật sự thích đồ ăn Việt Nam. Khi không thể đi ăn hàng quán bên ngoài vì bận việc, tôi thường ăn cơm ở phòng ăn của VFF. Đồ ăn Việt Nam rất ngon và hợp với tôi”.

Hiện tại, mục tiêu trước mắt của HLV Park Hang Seo là giúp ĐT Việt Nam giành vé tham dự vòng loại cuối cùng World Cup 2022 khu vực châu Á. Chúng ta đang tạm dẫn đầu bảng G với 11 điểm sau 5 trận và còn 3 trận chưa đấu trước mắt.

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?