Bạn muốn tắt quảng cáo?

Nắm lợi thế lớn, Emery vẫn phát biểu bất ngờ về cơ hội đi tiếp của Arsenal

Thứ Sáu, ngày 12/04/2019 - 06:56
5/5 của 1 đánh giá

Bất chấp việc đã giành chiến thắng 2-0 ở trận lượt đi trên sân nhà song nói về cơ hội đi tiếp của Arsenal, HLV Unai Emery vẫn tỏ ra vô cùng khiêm nhường khi nhấn mạnh trận tái ngộ Napoli ở Italia sẽ vô cùng khó khăn.

Tham khảo thêm:

Arsenal đã có màn trình diễn xuất sắc trên sân nhà. Những pha lập công của Aaron Ramsey cùng giúp cho đại diện nước Anh dễ dàng có được chiến thắng với tỉ số 2-0 qua đó nắm giữ lợi thế lớn trước trận lượt về tại Italia.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Emery tỏ ra rất hài lòng với những gì mà đội bóng đã thể hiện. Ông cho biết: “Chúng tôi đã có môt trận đấu tốt và chiến thắng là điều xứng đáng. Không dễ gì để bạn có thể nhanh chóng trở lại với quỹ đạo chiến thắng sau khi vừa phải đón nhận thất bại trước đó. Tuy nhiên, các học trò của tôi đã cho thấy họ bản lĩnh ra sao khi phải đối mặt với áp lực ấy”.

Emery vẫn cho rằng cơ hội đi tiếp của 2 đội là 50/50

Tự tin là vậy song nói về cơ hội đi tiếp của Arsenal tại năm nay, chiến lược gia người TBN vẫn phát biểu đầy khiêm nhường. Ông nhấn mạnh: “Cơ hội cho Arsenal và Napoli vẫn là 50/50. Chiến thắng 2-0 trong trận lượt đi chưa thể giúp chúng tôi có thể yên tâm, bởi lẽ, sân San Paolo luôn là điểm đến vô cùng khó khăn với mọi CLB. Toàn đội vẫn cần phải duy trì sự tập trung và quyết tâm cao nếu muốn giành quyền đi tiếp”.

Trước mắt thầy trò Emery sẽ là trận đấu với Watford tại vòng 34 , sau đó mới là chuyến hành quân tới Italia, nơi mà Napoli từng khiến Liverpool thất bại ở mùa giải năm nay.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?