Bạn muốn tắt quảng cáo?

Vụ Neymar bị tố hiếp dâm, cục diện bất ngờ xoay chiều

Thứ Tư, ngày 11/09/2019 - 06:55
5/5 của 1 đánh giá

Đầu mùa hè này, Neymar đã bị một người mẫu tố cáo về tội hiếp dâm. Nhưng vừa qua, cảnh sát Brazil đã quay lại truy tố chính cô này.

>> Xem thêm:

Trước đó, Najila Trindade đã gây rúng động dư luận khi lên tiếng tố cáo ngôi sao của PSG đã có những hành động mang tính chất hiếp dâm mình. Sự việc này diễn ra ngay trước thềm Copa America 2019. Giữa những luồng quan điểm ủng hộ lẫn phê phán, Neymar đã kịch liệt phủ nhận điều này.

Người mẫu này từng nói rằng, cô đã có những liên hệ với Neymar từ trước. Sau đó, hai người gặp nhau ở khách sạn Sofitel Paris Arc Du Triomphe tại Pháp. Sau đó, cô đã trở lại Brazil hai ngày sau cuộc gặp. Cô định giấu kín sự việc này nhưng vì quá bức xúc nên đã báo cáo lên chính quyền địa phương.

Neymar đã phần nào được minh oan

Cảnh sát Brazil đã ngay lập tức vào cuộc điều tra. Cựu sao Barcelona đứng trước nguy cơ vướng vào vòng lao lý. Tuy nhiên, vụ án đã tạm khép lại vào cuối tháng 7 khi họ không thể tìm ra những bằng chứng đủ thuyết phục và không thể xác nhận Neymar có phạm tội hay không.

Dù vậy, quá trình điều tra ngầm vẫn diễn ra. Vừa qua, phía cảnh sát đã ra thông báo chính thức. Thật bất ngờ khi chính bản thân người mẫu Najila Trindade lại làm người bị truy tố vì tội gian lận tối tụng và tống tiền.

Theo đó, cô này cùng Estivens Alves đã cố tình tạo dựng chứng cứ giả và tiết lộ cho phóng viên để lan truyền tin đồn. Sau đó, cô này đã từ chối giao điện thoại cho cơ quan cảnh sát và nói rằng đã bị đánh cắp.

Chưa rõ kết quả của vụ án sẽ ra sao. Dù vậy, những người yêu quý Neymar đã có thể phần nào yên tâm khi anh vô tội.

Hiển Vi

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?