Bạn muốn tắt quảng cáo?

Neymar ăn tối lãng mạn cùng bạn gái trước tháp Eiffel

Thứ Sáu, ngày 31/08/2018 - 11:52
5/5 của 1 đánh giá

Neymar đã có một buổi hẹn hò vô cùng lãng mạn khi cùng bạn gái Bruna Marquezine ăn tối trước tháp Eiffel sau đó cùng nhau về nhà và đá bóng.

Tham khảo thêm:

Neymar đã trở lại thủ đô của nước Pháp sau khi trở về từ cuộc hội ngộ với . Ngay khi về lại thủ đô Paris xinh đẹp, Brazil đã cùng bạn gái có một buổi hẹn hò vô cùng lãng mạn.

Cặp đôi đã cùng nhau có một bữa tối ấm cúng trước tháp Eiffel lung linh. Cả 2 đã cùng chụp hình thân mật sau đó đăng tải lên Instagram. Bức ảnh đã khiến cho nhiều người phải ghen tị vì quá hạnh phúc.

Neymar cùng bạn gái có bữa tối lãng mạn trước tháp Eiffel

 

Sau bữa tối, Neymar và Marquezine đã cùng trở về chơi đùa trong căn biệt thự của anh. Marquezine tỏ ra rất hạnh phúc, cô vui đùa với trái bóng trong nhà của bạn trai.

Neymar đã ghi lại những hình ảnh vô cùng thú vị của bạn gái và đăng lên Instagram của cô. Neymar đã nói đùa rằng cô ấy giỏi như một nữ siêu sao người Brazil. Anh viết caption của video rằng: “Marta Marquezine”.

Bạn gái Neymar trổ tài đá bóng

Neymar đã hội ngộ với một vài đồng đội ở Barcelona trong sự kiện PokerStars. PokerStars là một thương hiệu rất lớn được hàng loạt các ngôi sao trên thế giới làm đại sứ như: Neymar, Ronaldo, Pique.

Neymar đang chuẩn bị tốt nhất để có thể đi tìm lại danh hiệu vào mùa giải này. Ngôi sao PSG đã có một mùa giải không thành công khi bị loại khỏi Champions League ngay từ vòng 1/8 và đội tuyển Brazil của anh cũng không tiến xa ở World Cup 2018.

PSG của Neymar đã có 3 trận toàn thắng tại và họ đang hướng đến trận thắng thứ 4 khi gặp Nimes ở vòng đấu tới.

An Phiêu

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?