Bạn muốn tắt quảng cáo?

Neymar chính thức lên tiếng về cáo buộc cưỡng hiếp tại Pháp

Thứ Hai, ngày 03/06/2019 - 06:45
5/5 của 1 đánh giá

Trong một video đăng tải lên Instagram mới đây, ngôi sao Neymar đã lên tiếng phủ nhận các cáo buộc liên quan đến việc anh cưỡng hiếp một cô gái tại Pháp. Tiền đạo của PSG cũng khẳng định bản thân sẽ đưa câu chuyện này ra ánh sáng.

Tham khảo thêm:

Như đã đưa tin, Neymar mới đây đã bị cáo buộc cưỡng hiếp một cô gái anh quen trên Instagram ở Paris. Theo thông tin từ cảnh sát, tiền đạo của PSG đã say xỉn và tấn công cô gái này tại một khách sạn sang trọng ở thủ đô nước Pháp.

Neymar dính vào vòng lao lý vì cáo buộc cưỡng hiếp

Cụ thể một người phụ nữ dấu tên nói với các nhà điều tra ở Sao Paulo rằng cô đã gặp Neymar trên Instagram và anh đề nghị gặp nhau ở Paris, nơi anh đang thi đấu cho Paris St Germain. Vào ngày 15/5 cô đã bay từ Brazil tới Pháp và cụ thể là khách sạn Sofitel Paris Arc Du Triomphe để gặp Neymar. Người phụ nữ này tố cáo Neymar đã có những hành động không đúng mực mặc dù không được cô cho phép trong đó có cả bạo lực và cưỡng hiếp.

Trong một video đăng tải lên Instagram mới đây, ngôi sao Neymar đã lên tiếng phủ nhận các cáo buộc liên quan đến việc anh bị tố cáo cưỡng hiếp này. Tiền đạo của PSG cũng khẳng định bản thân sẽ đưa câu chuyện này ra ánh sáng.

“Tôi đang bị cáo buộc cưỡng hiếp. Tôi đang cảm thấy rất buồn khi nghe đến thông tin này. Tôi ở đây và đối mặt với nó và sự thật hoàn toàn trái ngược với những gì họ nói”, Neymar nói trong video đăng tải lên trang cá nhân.

Neymar phủ nhận cáo buộc cho rằng anh cưỡng hiếp trên Instagram

Neymar đã chia sẻ đoạn tin nhắn cho thấy cả hai bắt đầu nói chuyện từ tháng 3 cho tới tháng 5. Đoạn tin nhắn này có nội dung chính người phụ nữ này đã mời Neymar quay lại khách sạn một lần nữa vào ngày 16/5.

“Tôi và cô ta chỉ là mối quan hệ giữa người đàn ông và người đàn bà cùng 4 bức tường. Đó là điều bình thường với các cặp đôi và ngày hôm sau sẽ chẳng có chuyện gì xảy ra cả, tiền đạo PSG khẳng định.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?