Bạn muốn tắt quảng cáo?

Neymar đứng trước án phạt nặng vì đấm CĐV “không trượt phát nào”

Thứ Hai, ngày 29/04/2019 - 21:24
5/5 của 1 đánh giá

Dù mới trở lại sau chấn thương dài hạn nhưng Neymar đã liên tiếp dính phải những lùm xùm ngoài sân cỏ không đáng có.

Tham khảo thêm: 

Trong lúc lên nhận huy chương bạc sau trận thua Rennes ở cúp quốc gia Pháp, Neymar đã có hành động xấu khi đấm vào mặt một CĐV PSG. Lý do được đưa ra là bởi gã này đã có lời lẽ phân biệt chủng tộc với tiền đạo người Brazil.

Dù cho Neymar có lý của mình, tuy nhiên clip về hành động đó vẫn bị lan truyền một cách chóng mặt. Bản thân cựu cầu thủ của Barcelona cũng vướng phải những chỉ trích không ngớt của NHM.

Clip Neymar đấm CĐV

Và tất nhiên, anh cũng sẽ không thể tránh khỏi những án phạt. Liên đoàn bóng đá Pháp hoàn toàn sẽ đưa ra lệnh cấm thi đấu cho Neymar lên đến 5 trận. Tuy nhiên, không ngoại trừ trường hợp tiền đạo này bị kết vào tội có hành vi bạo lực mang tính nghiêm trọng, và mức phạt sẽ lên đến 8 trận.

Một số thông tin khác cho hay Neymar sẽ chỉ phải nhận án phạt từ 3-4 trận do xét đến tình tiết bên ngoài, khi CĐV bị lĩnh trọn phát đấm của cầu thủ sinh năm 1992 đã có hành vi xúc phạm tiền đạo này trước đó.

Neymar đang thực sự lạc lối ở PSG

Vào thứ năm, tức ngày 2/5, Liên đoàn bóng đá Pháp sẽ có cuộc họp về vấn đề này để đưa ra án phạt cuối cùng. 

Trước đó không lâu, Neymar cũng nhận án treo giò từ Liên đoàn bóng đá châu Âu (UEFA) vì có hành vi xúc phạm tổ trọng tài VAR trên MXH Instagram (Xem chi tiết tại ĐÂY).

Đặng Phong

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Pháp

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?