Bạn muốn tắt quảng cáo?

Mbappe lập hat-trick, PSG đăng quang rực rỡ

Thứ Hai, ngày 22/04/2019 - 06:47
5/5 của 1 đánh giá

Với cú hat-trick vào đội lưới đội bóng cũ Monaco, Mbappe đã giúp cho ngày đăng quang Ligue 1 của PSG trở nên rực rỡ.

Tham khảo thêm:

PSG 3-1 MONACO

Bàn thắng

PSG: Mbappe 15′, 38′ & 55′

Monaco: Golovin 80′

Vài tiếng trước khi tiếp đón Monaco trên sân nhà, PSG đã chắc chắn lên ngôi vô địch Ligue 1 bởi đối thủ cạnh tranh trực tiếp của họ là Lille đã trao cúp cho họ khi để Toulouse cầm hòa trong trận sớm.

Dù đội chủ sân Công viên các Hoàng tử đã không thắng 3 trận gần đây như khoảng cách 16 điểm với đội xếp phía sau đã giúp thầy trò Thomas Tuchel cán đích sớm 5 vòng đấu.

PSG đã lên vô địch trước khi vòng 33 diễn ra

Ra sân với chiếc áo đấu in hình Nhà thờ Đức Bà Paris với quyết tâm giành thắng lợi để xoa dịu nỗi đau của người dân Pháp sau vụ cháy công trình lịch sử nổi tiếng này và kỷ niệm màn đăng quang Ligue 1 lần thứ 8 trong lịch sử ý nghĩa, đoàn quân của Tuchel đã thi đấu áp đảo ngay từ những phút đầu tiên.

Ngay phút 15, nhận đường chuyền của tài năng trẻ mới 19 tuổi Moussa Diaby, Kylian Mbappe xé gió băng xuống ra chân chích bóng hoàn hảo mở tỷ số cho PSG.

Đến phút 38, vẫn là ngôi sao trẻ của đội chủ nhà nhân đôi cách biệt với Monaco sau pha bật nhả một – hai hoàn hảo với Dani Alves. 2-0 nghiêng về tân vương nước Pháp là kết quả của hiệp 1.

Và màn trình diễn rực rỡ của Mbappe trong ngày PSG đăng quang đã được hoàn tất bằng bàn thắng thứ 3 của anh ở phút 55 của trận đấu. Nhà vô địch World Cup 2018 đã đệm bóng dễ dàng vào lưới trống từ đường căng ngang của Alves để hoàn tất cú hat-trick và giúp PSG dẫn 3-0.

Mbappe đã rực sáng với cú hat-trick trong ngày PSG lên ngôi

Những nỗ lực muộn màng của Monaco chỉ giúp đoàn quân của HLV Leonardo Jardim có bàn rút ngắn tỷ số mang tính danh dự từ cú sút của Aleksandr Golovin phút 80. Thắng 3-1 trước đối thủ, PSG đã có món quà ý nghĩa dành tặng các fan trong ngày họ đăng quang sớm ở Ligue 1 năm nay.

Còn với Mbappe, cú hat-trick vào lưới đội bóng cũ Monaco đã giúp anh nâng tổng số bàn thắng của mình mùa này lên 30 bàn. Thành tích này đã giúp tiền đạo Pháp đi vào lịch sử khi là người đầu tiên ghi được 30 bàn thắng trong một mùa giải kể từ khi Jean-Pierre Papin làm được điều này ở mùa giải 1989-90. 

Và chắc chắn ngôi sao Pháp sẽ còn phá vỡ kỉ lục này khi mùa giải vẫn còn 5 vòng đấu nữa.

Đội hình xuất phát:

PSG: Alphonse Areola; Thilo Kehrer, Marquinhos, Presnel Kimpembe; Colin Dagba, Dani Alves, Leandro Paredes, Marco Verratti, Layvin Kurzawa; Moussa Diaby, Kylian Mbappe.

Monaco: Danijel Subasic; Benoit Badiashile Mukinayi, Jemerson, Kamil Glik; Benjamin Henrichs, Aleksandr Golovin, Adrien Silva, Fode Ballo-Toure; Gelson Martins, Radamel Falcao, Rony Lopes.

An Phiêu

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Pháp

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?