Bạn muốn tắt quảng cáo?

Neymar nghỉ Copa America, sao Brazil đặt niềm tin vào “bom xịt” của Barcelona

Thứ Hai, ngày 10/06/2019 - 16:00
5/5 của 1 đánh giá

Với việc Neymar dính chấn thương và chắc chắn bỏ lỡ Copa America 2019, trung vệ kì cựu Thiago Silva khẳng định cầu thủ mang anh chờ đợi nhất ở đội bóng tại giải đấu năm nay không ai khác ngoài Philippe Coutinho.

>> Tham khảo thêm:

Chấn thương ở chiến thắng 2-0 của Brazil trước Qatar trong trận giao hữu mới đây khiến cho Neymar phải bỏ lỡ Copa America 2019 trên quê nhà. Điều ấy làm không ít người dân xứ Samba lo lắng cho Selecao trong tham vọng đăng quang tại giải đấu bởi ai cũng hiểu Neymar là cái tên sáng giá nhất của bóng đá Brazil vào thời điểm này.

Tuy nhiên, với cá nhân Thiago Silva, trung vệ đang khoác áo PSG tỏ ra khá tự tin khi nói về đội bóng tại giải đấu sắp tới. Theo đó, cầu thủ 34 tuổi khẳng định:

Silva khẳng định Brazil vẫn ổn mà không cần Neymar

“Neymar là cầu thủ quan trọng với Brazil nhưng không phải vì thiếu vắng anh ấy mà chúng tôi đánh mất mình. Đây là giải đấu mà chúng tôi đặt rất nhiều quyết tâm trong việc giành chức vô địch khi được cổ vũ bởi hàng nghìn khán giả nhà. Bởi vậy, tôi tin tưởng vào đội bóng và danh hiệu cho ĐT Brazil tại Copa America năm nay”.

Ngoài ra, trung vệ xứ Samba cũng đồng thời khẳng định cái tên mà anh chờ đợi sẽ tỏa sáng nhất trong màu áo Brazil. Không phải Firmino hay các sao trẻ như Neres hoặc Richarlison, ngôi sao được Silva nhắc tới lại là Coutinho.

Coutinho là người mà anh kì vọng nhất

“Coutinho là một cầu thủ đẳng cấp và có khả năng tạo đột biến rất cao. Giờ đây, chúng tôi cần anh ấy tỏa sáng hơn bất cứ ai khi mà Neymar đã vắng mặt. Tôi tin rằng anh ấy sẽ làm được và giúp Brazil đi tới chức vô địch”, Silva nói thêm.

Brazil sẽ mở đầu Copa America 2019 bằng cuộc chạm trán Bolivia vào 7h30 sáng ngày 15/6 (giờ Việt Nam).

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?