Bạn muốn tắt quảng cáo?

Neymar tiếp tục được PSG tạo mọi điều kiện để chữa trị chấn thương

Thứ Năm, ngày 21/02/2019 - 14:37
5/5 của 1 đánh giá

Sau khi đưa Neymar sang Barcelona chữa trị, đại gia nước Pháp đã cho phép ngôi sao của mình về Brazil để hồi phục chấn thương.

Tham khảo thêm:

Neymar đã dính chấn thương khá nặng trong trận thắng Strasbourg tại cúp Quốc gia Pháp hồi tháng trước. Ngôi sao người Brazil vẫn đang nỗ lực điều trị chấn thương để có thể trở lại thi đấu cho PSG trong khoảng thời gian quan trọng sắp tới. Chấn thương của Neymar được dự tính sẽ phải mất tới 7 tuần để hồi phục.

Neymar dính chấn thương khá nặng từ trận gặp Strasbourg

Vào hôm thứ Tư vừa qua, anh đã bay tới Barcelona để được tư vấn và điều trị bởi bác sĩ lừng danh Ramon Cugat. Cugat là một bác sĩ phẫu thuật nổi tiếng người Tây Ban Nha, chuyên phẫu thuật chỉnh hình, y học thể thao chỉnh hình và nội soi khớp. Ông vẫn luôn nhận được sự tin tưởng của Neymar từ khi anh còn thi đấu cho Barcelona.

Ngay sau khi từ Barcelona trở về Paris, ngôi sao này tiếp tục được đội bóng đương kim vô địch Ligue I cho phép trở về quê nhà Brazil để hồi phục. Một thông báo trên trang web của câu lạc bộ thành Paris cho biết: “PSG một lần nữa cho thấy sự hỗ trợ đầy đủ đối với Neymar Jr và sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu của anh ấy nhằm sớm hồi phục chấn thương”.

Ngôi sao người Brazil vẫn được PSG tạo mọi điều kiện để hồi phục

Cơn bão chấn thương đang hoành hành PSG khi ngoài Neymar, họ còn thiếu vắng cả những trụ cột như Edinson Cavani hay Thomas Meunier. Thế nhưng họ vẫn đánh bại Man United 2-0 ngay trên sân Old Trafford trong trận đấu lượt đi vòng 1/8 Champions League.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Pháp

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?