Bạn muốn tắt quảng cáo?

Ngã sấp mặt theo đúng nghĩa đen, Phil Jones cùng đồng đội khoe “chiến tích”

Thứ Hai, ngày 07/01/2019 - 14:30
5/5 của 1 đánh giá

 Phil Jones đã có pha ngã sấp mặt theo đúng nghĩa đen trong trận gặp Reading cuối tuần trước. Sau trận đấu anh cùng đồng đội khoe “chiến tích” là vết bầm trên trán của mình.

Tham khảo thêm:

Tại vòng 3 , không quá khó để Man United có một chiến thắng dễ dàng trước Reading với tỉ số 2-0. Hai bàn thắng được ghi nhờ công của Mata và Lukaku ngay ở trong hiệp thi đấu đầu tiên.

Phil Jones ngã sấp mặt trong trận gặp Reading

Ngoài điểm nhấn là những bàn thắng của trận đấu thì tình huống Phil Jones đã có pha ngã sấp mặt cũng đáng chú ý hơn cả. Cụ thể trong một pha tranh chấp với Daniel Loader, Jones đã bị đẩy cho đập mặt xuống sân khiến anh dính chấn thương ở trán.

Rất nhiều CĐV cảm thấy lo lắng cho tình hình của Jones sau đó tuy nhiêu cầu thủ sinh năm 1992 ngay sau đó có thể đứng dậy và tiếp tục thi đấu. Mặc dù đó là tình huống khá đau khi mặt của anh tiếp hoàn toàn với mặt sân cỏ nhưng cũng khiến nhiều người phải “phì cười”. Trong sự nghiệp của Phil Jones anh cũng từng rất nổi tiếng với những biểu cảm kỳ quái trên sân cỏ.

Phil Jones khoe “chiến tích” cùng đồng đội

Sau trận đấu, Phil Jones cùng đồng đội khoe “chiến tích” là vết bầm trên trán của mình trên chuyến bay cùng đồng đội tại M.U sang Dubai tập huấn.

Khuôn mặt của Phil Jones mỗi khi cầu thủ này chuẩn bị tiếp xúc bóng cũng khiến người ta thích thú bởi sự hài hước của nó. Còn nhớ trong trận gặp Derby County hồi đầu mùa, Jones đã bị đẩy lao ra khỏi đường biên tạo thành tư thế… chổng mông.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?