Bạn muốn tắt quảng cáo?

Ngắm bộ ảnh không thể rời mắt của Sunny Vier

Thứ Ba, ngày 05/01/2021 - 15:32
3.8/5 của 7 đánh giá
Nguyễn Hoàng Anh Thư hay còn được mọi người biết với nickname Sunny Vier đang làm dậy sóng cộng đồng mạng Việt bởi thân hình quá nóng bỏng.

Sunny Vier sinh năm 1997, người đẹp hiện đang sinh sống và làm việc tại thành phố Hồ Chí Minh. Hiện tại cô bạn đang là một model, mẫu ảnh và Booking.

Ngắm bộ ảnh không thể rời mắt của Sunny Vier

Cô bạn 24 tuổi gây ấn tượng với cộng đồng mạng ở thân hình nóng bỏng cùng gương mặt khả ái. Trên trang cá nhân, Sunny Vier không ngại chia sẻ những hình ảnh khoe da thịt khiến đấng mày râu phải điêu đứng.

Tuy nhiên những hình ảnh mà Sunny Vier đăng tải đều không đi quá giới hạn cho phép, ẩn chứa trong đó là tính nghệ thuật. Với niềm đam mê chụp ảnh, cô nàng luôn hoàn thành những tấm hình với niềm say mê nhất.

Với số đo ba vòng ấn tượng 95 - 70 – 95, Sunny Vier tự tin khoác lên mình những bộ cánh sexy và cá tính nhất. Ngoài ra, người đẹp 24 tuổi cũng thích diện những bộ đồ theo kiểu cosplay để khoe ảnh lên mạng xã hội.

“Mình chỉ mới bắt đầu theo phong cách sexy tầm 1 năm thôi, lúc trước mình khá là nhát và ngại đám đông, nhưng việc bước chân vào nightlife, cần phải trở nên năng động tự tin, dần dần mình tìm đc sự quyến rũ và yêu bản thân nhiều hơn, nên mình quyết định đi theo con đường model sexy này”, Sunny Vier chia sẻ.

Cũng kể từ khi quyết định thay đổi mình mà lượng theo dõi Sunny Vier cũng tăng lên đáng kể. Phần lớn những tấm hình mà cô nàng đăng tải đều nhận được sự ủng hộ của cộng đồng nightlife và những người thích văn hóa game/anime.

Đương nhiên khi đi theo con đường này Sunny Vier cũng vấp phải nhiều ý kiến trái chiều. Tuy nhiên cô nàng khẳng định bản thân sẽ đi theo đam mê, sở thích thay vì quan tâm đến những lời bàn tán của xã hội, miễn là không đi quá giới hạn cho phép.

Trong tương lai, Sunny Vier sẽ tiếp tục làm model, xây dựng thương hiệu của riêng mình. “Điều duy nhất bất biến trong cuộc sống chính là sự thay đổi.”, người đẹp sinh năm 1997 chia sẻ thêm.

Khi được hỏi về sở thích với các môn thể thao, Sunny Vier chia sẻ: “Mình là người rất mê xem bóng rổ. Bên cạnh đó nếu có thời gian mình cũng theo dõi một số trận đấu bóng đá. Về thần tượng trong thể thao của mình có lẽ là đội Los Angeles Lakers của giải bóng rổ nhà nghề Mỹ”

Lộc Bát

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?