Bạn muốn tắt quảng cáo?

Ngắm cô bạn gái nóng bỏng vừa hạ sinh thiên thần cho Martial

Thứ Hai, ngày 06/08/2018 - 23:00
5/5 của 1 đánh giá

Anthony Martial vừa lên chức bố lần thứ 2 sau khi cô bạn gái Melanie da Cruz hạ sinh thiên thần bé nhỏ cho anh. Đáng chú ý, Melanie là một trong những nàng WAGs nóng bỏng nhất tại Old Trafford.

Tương lai của Anthony Martial hiện vẫn đang là một dấu hỏi lớn sau nhiều bất đồng với HLV Jose Mourinho. Thậm chí, ngay trước thềm trận đấu quan trọng với AC Milan trên đất Mỹ, tiền đạo người Pháp đã bỏ tập để quay về Anh. Nguyên nhân là bởi bạn gái Melanie da Cruz của anh đang trở dạ và anh buộc phải bay về đưa bạn gái về Pháp để tiến hành việc sinh nở.

Dù được HLV Mourinho yêu cầu trở lại Mỹ để chuẩn bị cho trận gặp Real Madrid nhưng Martial không ngần ngại từ chối do muốn ở cạnh Melanie trong những ngày đầu thai sản. Bất bình trước hành động của ngôi sao người Pháp, chiến lược gia người Bồ Đào Nha đã phạt tiền đạo này 2 tuần lương (180.000 bảng) nhưng Martial đáp trả với câu nói “gia đình là thứ quan trọng nhất”.

Martial và cô bạn gái nóng bỏng Melanie da Cruz

Vậy ai là người đã khiến Martial bất chấp tất cả để được ở bên? Câu trả lời là ngôi sao truyền hình thực tế Pháp, Melanie da Cruz. Người đã kề vai sát cánh bên cạnh Martial suốt một năm qua kể từ sau khi ngôi sao trẻ này chia tay vợ cũ. Thành quả của mối tình này chính là thiên thần nhỏ mang tên Swan mà Melanie mới hạ sinh cho Martial.

Hãy cùng bongda365.news ngắm nhìn vẻ đẹp gợi cảm của bạn gái tiền đạo 22 tuổi của Man United:

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?