Bạn muốn tắt quảng cáo?

Ngắm nhìn nhan sắc “vạn người mê” của hot girl Vũ Nhật Linh

Thứ Bảy, ngày 20/04/2019 - 16:25
5/5 của 1 đánh giá

Vũ Nhật Linh – cô gái xinh đẹp được bạn bè biết đến với vai trò là một người mẫu ảnh, một cô sinh viên trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh vô cùng duyên dáng.

Tham khảo thêm:

Hot girl Vũ Nhật Linh sở hữu gương mặt xinh xắn, thân hình nóng bỏng cùng và nụ cười cuốn hút người đối diện.Cô nàng sinh ra và lớn lên tại Thái Bình nhưng hiện tại đang học tập và làm việc tại Tp. Hồ Chí Minh.

Hiện Nhật Linh đang là sinh viên ngành Tài chính Ngân hàng tại trường Đại học Mở TP. Hồ Chí Minh.

Ngoài thời gian học tập trên ghế giảng đường, cô nàng còn kiếm thêm thu nhập cho bản thân thông qua công việc là một người mẫu ảnh. Cô nàng cũng có niềm đam mê lớn với công việc này.

Nhờ lợi thế về ngoại hình, các sản phẩm của Nhật Linh nhanh chóng được bạn bè với giới nhiếp ảnh công nhận. Gương mặt của hot girl cũng được đánh giá có chiều sâu, lôi cuốn người nhìn.

Cô nàng cũng từng đạt giải Á quân trong Cuộc thi Beauty Contest Việt Nam – Japan mùa 6 năm 2018.

Nhật Linh cũng là một cô nàng thích xem bóng đá, đặc biệt là bóng đá Việt Nam. Những giải đấu lớn như AFF Cup, Asian Cup hay U23 châu Á cô nàng cũng thường xuyên quan tâm và theo dõi.

Trong chia sẻ với mới đây, Nhật Linh còn tiết lộ bản thân là một fan hâm mộ của cầu thủ Quang Hải. Theo hot girl có quê gốc Thái Bình, Quang Hải là một cầu thủ tài năng, nhanh nhẹn và sở hữu cái chân trái điêu luyện. Sự đóng góp của Quang Hải tới lối chơi của các đội tuyển Việt Nam và CLB Hà Nội là không thể phủ nhận.

Chia sẻ về dự định trong tương lai, Nhật Linh cho rằng bản thân nên tiếp tục hoàn thành tốt chương trình học tập tại ghế giảng đường, đồng thời cũng theo đuổi con đường trở thành một người mẫu ảnh chuyên nghiệp.

Xem thêm một vài hình ảnh xinh đẹp của Nhật Linh:

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?