Bạn muốn tắt quảng cáo?

Ngắm nhìn thân hình nóng bỏng của mỹ nữ “đại náo” trận Rosario – River Plate

Thứ Ba, ngày 19/02/2019 - 13:24
5/5 của 1 đánh giá

Trong trận đấu giữa Rosario Central – River Plate diễn ra cách đây không lâu, một người phụ nữ lạ mặt đã gây rối loạn trận đấu vì hành động chẳng giống ai và thông tin của cô nàng nhanh chóng được cư dân mạng khai thác.

Tham khảo thêm:

Tại trận cầu đinh giữa Rosario Central – River Plate tại giải VĐQG Argentina vừa qua đã đón một vị khách không mời khi trận đấu mới qua được 8 phút. Cụ thể người phụ nữ lạ mặt kia đã lẻn vào sân khi các nhân viên an ninh không để ý và… cởi áo, thả rông.

Mỹ nữ “đại náo” trận Rosario – River Plate

Sau một hồi “rượt đuổi” cuối cùng các nhân viên anh ninh mới “tóm” được người phụ nữ kia. Bộ ngực thả rông của cô nàng chỉ được che mời phần nào bởi các hình vẽ “body painting” cùng dòng chữ “không bạo lực” sau lưng. Ngoài ra, người phụ nữ này còn vẽ hình lá cờ truyền thống của Newell’s và Rosario Central ở phía trước, cờ River Plate và Boca Juniors phía sau.

Thông tin của cô nàng nhanh chóng được cư dân mạng khai thác. Theo đó người “vị khách không mời mà đến” kia có tên Sheila Stanolli và 29 tuổi. Hành động của cô nàng được coi là rất khó hiểu nhưng với thông điệp mà cô gái mang lại là hòa bình và công bằng.

Cô nàng có tên Sheila Stanolli – 29 tuổi

“Tôi cảm người người đã tạo nên tác phẩm tuyệt vời này. Đó là một ý tưởng hay của tôi về việc đưa ra thông điệp của hòa bình và tình yêu, hơn nữa là công bằng. Điều này dành cho tất cả những con người đang đau khổ … vì bất kỳ lý do gì, bạo lực, đói khát hoặc bất kỳ lý do nào khác. Thông qua tác phẩm này… #art. Tôi yêu bạn. Cảm ơn”, Sheila Stanolli viết trên Instagram cá nhân.

Bóng đá Argentina những năm gần đây thường xuyên bị bóng ma bạo lực ám ảnh. Còn nhớ trong trận chung kết Copa Libertadores 2018 lượt về giữa River Plate và Boca Juniors đã bị hoãn sau khi CĐV của CLB River Plate tấn công xe chở đội Boca.

 

Hiện tại trang cá nhân của người phụ nữ có hành động khó hiểu trên có tới gần 25.000 lượt theo dõi. Điều khiến tất cả mọi người bất ngờ là Sheila Stanolli sở hữu thân hình nóng bỏng và gương mặt khả ái. Trên Instagram cô nàng cũng không ngại khoe những hình ảnh “da thịt” khiến cánh mày râu phải điêu đứng.

Một vài hình ảnh nóng bỏng của Sheila Stanolli:

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?