Bạn muốn tắt quảng cáo?

Trọng tài gợi cảm nhất thế giới tung bộ ảnh nóng bỏng đốt mắt fan

Thứ Bảy, ngày 16/02/2019 - 14:24
5/5 của 1 đánh giá

Mới đây trọng tài có biệt danh “Vị vua áo đen” gợi cảm nhất thế giới Claudia Romani đã tung bộ cực nóng làm điêu đứng cánh mày râu.

Tham khảo thêm:

Claudia Romani bắt đầu sự nghiệp cầm còi từ năm 2015 ở các giải đấu tại Italia là Serie A, Serie B. Tuy nhiên sự ngiệp “áo đen” của cô nàng không mấy thuận lợi bởi thân hình quá gợi cảm của cô. BTC các giải đấu tại Italia lo sợ rằng với sân hình quá đỗi sexy của vô sẽ khiến các cầu sẽ bị xao nhãng nếu như nhìn thấy Claudia trên sân cỏ.

Bức ảnh trong bộ ảnh mới của Claudia

“Chạy lòng vòng trên sân và kêu gọi các cầu thủ thi đấu đẹp thật là một cơ hội không thể cưỡng lại được”, Claudia Romani chia sẻ.

Từ khi còn là một cô bé, chân dài 36 tuổi này đã vô cùng yêu đội bóng Milan. Sự nghiệp cầm còi không mấy được thuận lợi, cô nàng chuyển hướng sang làm người mẫu ảnh cho tạp chí Playboy Italia.

Trong ngày Lễ tình nhân 14/2 mới đây, nữ trọng tài xinh đẹp này đã tranh thủ khoe những bức ảnh khỏa thân nóng bỏng trên tài khoản Instagram có 839 nghìn người theo dõi của mình.

Trước tạp chí nổi tiếng Playboy, mỹ nhận này còn từng chụp ảnh nóng cho một loạt các tạp chí nổi tiếng là FHM, GQ, Maxim và Cosmopolitan.

Nhờ lợi thế về mặt ngoại hình, đã không ít lần cô nàng tung hình ảnh nóng bỏng nhằm cổ vũ cho Milan hoặc khi đội bóng mà cô yêu thích thắng lợi. Ngoài tình yêu với AC Milan, Claudia Romani cũng là một nhà “tiên tri” xuất sắc khi có nhiều dự đoán chính xác trong các trận đấu quan trọng tại Champions League.

Xem thêm một số hình ảnh “nhức mắt” của Claudia:

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?