Bạn muốn tắt quảng cáo?

Ngày lên đường sang Pháp thử việc của Công Phượng bị thay đổi

Thứ Bảy, ngày 15/06/2019 - 11:07
5/5 của 1 đánh giá

Do chưa giải quyết xong những vấn đề liên quan đến thủ tục, Công Phượng sẽ không thể lên đường sang Pháp thử việc theo như dự kiến ban đầu.

Xem thêm: 

Theo dự kiến, tiền đạo xứ Nghệ sẽ sang Pháp thử việc vào ngày 15/6. Tuy nhiên, những vướng mắc về thủ tục khiến ngày lên đường của Công Phượng bị lùi lại.

Cụ thể, trong một chia sẻ mới đây từ chủ tịch CLB Hoàng Anh Gia Lai, ông Nguyễn Tấn Anh cho biết: “Công Phượng vừa chỉ mới hoàn tất thủ tục và phỏng vấn xin thị thực nhập cảnh vào nước Pháp. Hiện tại, Công Phượng vẫn phải chờ để được cấp thị thực. Công Phượng sẽ ngay lập tức bay đi Pháp để thử việc khi có thị thực”.

Công Phượng đang hoàn tất thủ tục để đi Pháp

Như vậy, với việc thời gian chờ đợi cho thủ tục trên đến 7-10 ngày (không tính ngày thứ 7 và chủ nhật) thì sớm nhất phải đến ngày 24/6 Công Phượng mới có thể đi Pháp. Trong khoảng thời gian này, anh vẫn sẽ ở TP Hồ Chí Minh để chờ nhận visa.

Trong khi đó, điểm đến cụ thể mà Công phượng sẽ thử việc vẫn được vị lãnh đạo của HAGL giữ kín. Trong bối cảnh đội bóng phố núi không đăng ký cầu thủ sinh năm 1995 trong giai đoạn lượt về V-League 2019, nếu không thành công công tại CLB giải hạng Nhì Pháp, Công Phượng sẽ được học viện JMG toàn cầu giới thiệu một số điểm đến khác.

Công Phượng thi đấu tốt trước Curacao tại King’s Cup

Trước đó, vào tháng 2/2019, Công Phượng bắt đầu thi đấu cho CLB Incheon của Hàn quốc. Tuy nhiên, anh không để lại dấu nhiều dấu ấn. Sự không đồng điệu về lối chơi và triết lý bóng đá được xem là nguyên nhân chính khiến tiền đạo của Việt Nam thi đấu không thành công. Và sau 4 tháng đầu quân, Công Phượng chính thức nói lời chia tay đội bóng Hàn Quốc để tìm bến đỗ mới.

Nguyễn Trang

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?