Bạn muốn tắt quảng cáo?

Xuân Trường ẵm giải bàn thắng đẹp nhất tháng 5 Thai League

Thứ Sáu, ngày 14/06/2019 - 20:52
5/5 của 1 đánh giá

Siêu phẩm đá phạt thần sầu của Xuân Trường vào lưới Nakhon Ratchasima đã giúp cầu thủ người Tuyên Quang đạt danh hiệu “Bàn thắng đẹp nhất tháng 5” Thai League.

Tham khảo thêm:

Sau quãng thời gian khởi đầu khá khó khăn tại Buriram Untied, Xuân Trường đang dần thích nghi và thành công trong màu áo đội bóng Thái Lan.

Tiền vệ sinh năm 1995 đã có những màn trình diễn xuất sắc mỗi khi được trao cơ hội. Và màn trình diễn ấn tượng nhất của Trường đến thời điểm hiện tại chính là trong trận đấu ở vòng 9 Thai League.

Đó là trận đấu tiền vệ Tuyên Quang đã được đá chính và tỏa sáng rực rỡ với một siêu phẩm sút phạt. Trong tình huống Buriram được hưởng quả đá phạt ở khoảng cự li 23m, Xuân Trường đã lãnh trách nhiệm và để lại dấu ấn với cú đá lượn qua hàng rào, đi theo quỹ đạo vòng cung và găm vào góc cao khung thành.

Pha đá phạt đầy kĩ thuật của Xuân Trường đã không cho thủ thành của Nakhon Ratchasima bất cứ cơ hội nào để cản phá.

Siêu phẩm đá phạt của Xuân Trường

Và siêu phẩm đó của Xuân Trường cũng đã giúp anh đoạt giải bàn thắng đẹp nhất tháng 5 Thai League. Thông tin này đã được chính trang chủ Thai League thông báo.

Giải thưởng trên càng ý nghĩa hơn với tiền vệ sinh năm 1995 khi nó là do khán giả bình chọn.

Xuân Trường đã đạt giải bàn thắng đẹp nhất tháng 5 Thai League

Đây là một sự khích lệ rất lớn đối với Xuân Trường. Nó không chỉ là sự thừa nhận của người hâm mộ với tài năng của Trường mà còn là động lực để anh phấn đấu chinh phục những cột mốc tiếp theo tại Buriram United.

An Phiêu

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?