Bạn muốn tắt quảng cáo?

Ngoại binh CLB TPHCM: "Tôi học hỏi được từ Công Phượng"

Thứ Sáu, ngày 10/04/2020 - 16:44
2.6/5 của 5 đánh giá
Trung vệ Pape Diakite của CLB TPHCM vừa chia sẻ về cuộc sống tại đội bóng mới với những ấn tượng đặc biệt về Công Phượng hay Bùi Tiến Dũng.

Gia nhập CLB TPHCM ở mùa giải 2020, trung vệ Pape Diakite đang cùng đội chủ sân Thống Nhất trải qua chuỗi trận thăng hoa với ngôi đầu V-League và bảng F AFC Cup. Trong thời gian tạm nghỉ vì dịch Covid-19, ngoại binh người Senegal đã chia sẻ những ấn tượng tại đội bóng mới.

Theo đó, Diakite bày tỏ niềm vui khi được chơi bóng cùng những đồng đội có chuyên môn cao và thân thiện. Cầu thủ 27 tuổi hé lộ người bạn thân là thủ môn Bùi Tiến Dũng, đá cặp ăn ý với Hữu Tuấn hay đặc biệt khen ngợi tiền đạo Nguyễn Công Phượng.

Diakite ấn tượng về Công Phượng, thừa nhận học hỏi được từ chân sút xứ Nghệ

Chia sẻ với Sao Star, Diakite cho hay: “Chính sự thân thiện của bản thân đã giúp tôi có nhiều bạn, họ giúp tôi rất nhiều. Ở CLB TPHCM thì tôi khá thân thiết với thủ môn Bùi Tiến Dũng và một số ngoại binh khác. Không khí ở CLB TPHCM rất vui vẻ, có vẻ như chính điều đó đã giúp tôi thích nghi tốt”

“Hữu Tuấn với tôi là một trung vệ cực kỳ chất lượng ở Việt Nam. Anh ấy có nhãn quan chiến thuật tốt, sự tỉnh táo cũng như khả năng đọc tình huống rất tinh tế. Anh ấy thực sự là một sự kết hợp hoàn hảo với tôi, tôi thích thi đấu bên cạnh anh ấy. Dĩ nhiên thì quyết dịnh dùng người ra sao toàn bộ là của HLV trưởng”

“Bên cạnh đó, tôi còn ấn tượng với Công Phượng. Tôi học được ở anh ấy sự điềm tĩnh nữa. Tôi rất thích anh chàng này. Sức hút của anh ấy rất kinh khủng. Anh ấy sở hữu fanpage với lượt follower thật điên rồ”

Diakite đang cùng CLB TPHCM độc chiếm ngôi đầu BXH V-League 2020

“Ở trên sân thì tôi thường xuyên đối mặt với anh ấy trong những buổi tập, phải nói là Công Phượng sở hữu khả năng đi bóng khó tin. Tôi rất thích được ngắm nhìn anh ấy thi đấu, mang đến rất nhiều hi vọng cho đội bóng đấy”.

Hiện tại, V-League 2020 đang phải tạm hoãn vô thời hạn vì ảnh hưởng của dịch Covid-19. Chia sẻ cảm nghĩ trong thời gian không có bóng đá, Diakite khẳng định: “Tôi thấy buồn vì phải xa sân cỏ trong một thời gian tương đối dài như vậy, tuy nhiên, trong lúc này thì tôi muốn tập luyện thật chăm chỉ để duy trì thể lực cũng như cảm giác bóng”

“Tôi lấy làm tiếc khi dịch bệnh đang làm ảnh hưởng đến nhiều lĩnh vực ở Việt Nam. Tôi hi vọng rằng mọi người hãy nêu cao cảnh giác, tránh tụ tập những nơi đông người và hơn hết là phải luôn mang khẩu trang và rửa tay đấy nhé. Tôi chúc cho đất nước của các bạn sẽ sớm vượt qua đại dịch”.

Đình Thi

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?