Bạn muốn tắt quảng cáo?

Ngoài đời chưa xây xong, sân mới của Tottenham đã có trong FIFA 19

Thứ Ba, ngày 11/09/2018 - 15:00
5/5 của 1 đánh giá

Dòng game bóng đá FIFA luôn là một trong những thể loại game thể thao hay nhất mọi thời đại và giờ chúng ta lại phải khen ngợi khi họ đã hoàn thành SVĐ mới trước cả “chính chủ”.

Tham khảo thêm:

Các CĐV của Tottenham cuối cùng cũng được chiêm ngưỡng SVĐ mới của đội bóng nhưng đó là trong FIFA 19 chứ không phải ngoài đời thật. Hãng EA Sports – cha đẻ của dòng game FIFA – mới đây đã công bố hình ảnh của 4 SVĐ mới của 4 đội thuộc sẽ được thêm vào trò chơi.

SVĐ mới của Tottenham dự tính sẽ có 62.062 chỗ ngồi và sẽ hoàn thành vào ngày 15/9, ngày mà Tottenham đối đầu với nhưng cuối cùng đã bị hoãn lại vô thời hạn.

Hình ảnh SVĐ mới của Tottenham trong FIFA 19 được công bố bởi EA Sports

Cả đội bóng và CĐV đều đã rất thất vọng bởi đã chưa thể chuyển sang ngôi nhà White Hart Lane mới đúng tiến độ và trong tương lai gần, họ sẽ phải “ở chung” với Wembley một thời gian nữa.

Cả 3 trận đấu thuộc khuôn khổ Champions League gặp , PSV Eindhoven và đều được tổ chức ở Wembley.

Nhưng vấn đề là không phải lúc nào sân Wembley cũng có chỗ cho Tottenham thi đấu, ví dụ là trận đấu sắp tới gặp Watford ở Cúp liên đoàn sẽ phải tổ chức ở sân của MK Dons: SVĐ MK.

Nếu các vấn đề về sức khỏe và an toàn được đảm bảo thì có thể đội bóng sẽ chuyển về nhà mới vào cuối tháng 10 này còn nếu không thì các CĐV sẽ phải chờ đến Giáng Sinh mới có thể tận mắt đội bóng yêu thích thi đấu ở SVĐ mới.

SVĐ của Cardiff City được thêm vào FIFA 19 sau khi đội bóng này xuất sắc thăng hạng lên chơi ở Premier League
SVĐ Molineux của Wolverhampton
Và cuối cùng là SVĐ của Fulham, Craven Cottage

FIFA 19 sẽ được ra mắt vào ngày 28/9 và đội ngũ phát triển của EA Sports đã chiều fan bằng cách thêm vào rất nhiều SVĐ để tăng thêm sự háo hức.

Signul Iduna Park, niềm tự hào của Dortmund đã được thêm vào FIFA 19

Ngoài Premier League, cuối cùng thì sân Signul Iduna Park của cũng được thêm vào game sau sự chờ đợi mòn mỏi của người chơi và có thể nó sẽ trở nên nổi tiếng nhờ bầu không khí tuyệt vời mà SVĐ này mang lại.

Chí Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?