Bạn muốn tắt quảng cáo?

Ngoại hạng Anh báo tin dữ về kết quả xét nghiệm Covid-19

Thứ Ba, ngày 10/11/2020 - 07:30
5/5 của 1 đánh giá
Ban tổ chức Ngoại hạng Anh mới đây buộc phải thông báo đã phát hiện ra 4 ca dương tính với Covid-19 trong đợt kiểm tra mới đây. Điều này khiến người hâm mộ một lần nữa lo ngại dịch bệnh sẽ bùng phát trở lại.

Đại dịch toàn cầu đang cho thấy những dấu hiệu bùng phát trở lại tại các nước châu Âu. Tại Italia, số ca nhiễm bệnh phát hiện theo ngày hiện nay đã tăng gấp 10 lần so với cách đây một tháng, trong đó số người dương tính với Covid-19 thời gian gần đây luôn ở mức 30.000 trường hợp/ngày.

Điều này khiến cho nhiều đội bóng ở Serie A cấm các đội bóng di chuyển trong khi có ca nhiễm. Do ảnh hưởng của lệnh cấm mới, nhiều ngôi sao không thể trở về chơi cho đội tuyển trong tháng 11.

xác nhận có 4 ca dương tính với Covid-19

Trong khi Covid-19 đang có dấu hiệu bùng phát trở lại tại Serie A thì Ngoại hạng Anh mới đây cũng báo tin không vui về kết quả xét nghiệm Covid-19. Trên trang chủ của mình, BTC Ngoại hạng Anh thông báo giải đấu đã ghi nhận thêm 4 trường hợp dương tính mới.

“Chúng tôi xác nhận từ thứ Hai ngày 2/11 đến Chủ nhật ngày 8/11 vừa qua, toàn bộ các nhân 1.646 nhân viên và cầu thủ của các đội bóng đã được đưa đi xét nghiệm. Trong số này, có 4 ca nhiễm mới và họ sẽ tiến hành tự cách ly 10 ngày theo quy định.”

“Chúng tôi thông báo để đảm bảo sự cạnh tranh công bằng của giải đấu. Chúng tôi sẽ không thông báo cụ thể về các cá nhân thuộc CLB nào đã nhiễm virus sau mỗi đợt xét nghiệm”

Tại Anh, số ca nhiễm Covid-19 cũng đang ở mức báo động. Theo báo cáo, có 20.000 ca nhiễm Covid-19 mỗi ngày tại xứ sở sương mù. Trước tình trạng này Thủ tướng Boris Johnson của Anh đã ra lệnh tái phong tỏa toàn quốc trong vòng 4 tuần.

Alex Telles đã trải qua quá trình cách ly và điều trị Covid-19

Ở mùa giải 2020/2021 xác nhận nhiều trường hợp cầu thủ dương tính với Covid-19 và đã trở lại sau thời gian điều trị và cách ly. Trong đó tiêu biểu là trường hợp của , Sadio Mane, Xherdan Shaqiri, Naby Keita – những cầu thủ thuộc biên chế CLB Liverpool. Hoặc mới đây là trường hợp của Alex Telles của MU. Đa số những cầu thủ vừa kể trên đều nhiễm Covid-19 sau khi trở về từ nước ngoài.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?