Bạn muốn tắt quảng cáo?

Bruno Fernandes tức giận vì thái độ của Mason Greenwood

Thứ Ba, ngày 10/11/2020 - 06:43
3.2/5 của 33 đánh giá
MU vừa có chiến thắng thuyết phục 3-1 trước Everton tại vòng 8 giải Ngoại hạng Anh. Tuy nhiên, nội bộ của Qủy đỏ đã có chút lục đục ngay trong buổi tập trước đó. Cụ thể, Bruno Fernandes đã tỏ ra không hề hài lòng về thái độ của người đàn em Mason Greenwood.

chính là ngôi sao sáng nhất của đội chủ sân Old Trafford trong chiến thắng trước Everton. Anh gỡ hòa ở phút 25 bằng một pha đánh đầu hiểm hóc. Tiếp đó, tiền vệ người Bồ Đào Nha giúp MU vượt lên dẫn trước ở phút 32. Cuối cùng, anh đã chơi rất đồng đội và có được kiến tạo để ấn định chiến thắng 3-1 ở phút 90+5.

Tầm ảnh hưởng của cựu sao Sporting Lisbon thực sự quan trọng trong sơ đồ chiến thuật của HLV Ole Gunnar Solskjaer. Anh cũng là người rất có tiếng nói trong phòng thay đồ của . Dù phải cày ải liên tục nhưng Bruno Fernandes vẫn chơi rất năng nổ trong các trận đấu. Anh không hề ngại việc góp ý thẳng thắn với các đồng đội.

Bruno Fernandes ghi 2 bàn và 1 kiến tạo trong chiến thắng 3-1 trước Everton

Quay lại với tình hình của Qủy đỏ, họ đã phải trải qua thực sự khó khăn. Ngay sau thất bại bất ngờ trước Istanbul tại vòng bảng cúp C1, họ chỉ có 1 buổi tập luyện trước trận gặp Everton. chỉ góp mặt trong khoảng 15 phút trong trận gặp đại diện Thổ Nhĩ Kỳ và hứa hẹn sẽ có tên trong danh sách đá chính ở trận sau.

Thế nhưng, mâu thuẫn đã xảy ra trong chính buổi tập kể trên. Bruno Fernandes có tình huống chuyền bóng chiến thuât để người đàn em chạy chỗ. Tuy nhiên, Greenwood đã không đuổi theo bóng va có thái độ tập luyện khá uể oải.

Thái độ tập luyện của Greenwood khiến người đàn anh tức giận

Ngay lập tức tiền vệ người Bồ Đào Nha đã tỏ thái độ có phần tức giận với người đàn em. Đây không phải là lần đầu tiên anh tức giận với đồng đội. Cách đây khoảng 2 tuần, tân binh Alex Telles cũng từng bị tiền vệ sinh năm 1994 “sấy tóc”. cũng từng có xích mích nhỏ với anh.

Về thái độ tập luyện và thi đấu, Greenwood thời gian qua đã bị lên án rất nhiều. Anh bị đuổi khỏi tuyển Anh vì vi phạm quy định về việc phòng chống dịch Covid-19 khi dẫn gái gọi vào khách sạn. Trong tháng 10, anh cũng đến tập muộn và đó là nguyên nhân khiến chân sút người Anh không có tên trong đội hình ra sân của Qủy đỏ.

HLV Ole Gunnar Solskjaer cho rằng Greenwood đã không được khỏe. Mới đây, ông cũng đã có lời đề nghị lên đội tuyển Anh không gọi cầu thủ của mình để có thêm thời gian hồi phục.

Trường Giang

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?