Bạn muốn tắt quảng cáo?

Ngọc Hải quyết bảo vệ ngôi vô địch AFF Cup

Thứ Bảy, ngày 25/01/2020 - 21:22
5/5 của 1 đánh giá

Trong năm mới 2020, đội trưởng đội tuyển Việt Nam, Quế Ngọc Hải đã quyết tâm bảo vệ thành công chức vô địch AFF Cup 2020.

Năm 2018 và 2019 vừa qua là 2 năm đại thành công của bóng đá Việt Nam nói chung và đội tuyển Việt Nam nói riêng. Thầy trò HLV Park Hang Seo đã gặt hái được nhiều thành công, trong đó đáng chú ý nhất chính là chức vô địch AFF Cup 2018.

Đó là tiền đề để chúng ta hướng tới những mục tiêu cao hơn trong năm 2020, một năm mà bóng đá nước nhà sẽ tham dự rất nhiều giải đấu khác nhau và một trong những mục tiêu quan trọng nhất chính là vòng loại World Cup 2022 và bảo vệ thành công ngôi vô địch AFF Cup.

Năm 2020 là năm bận rộn của bóng đá Việt Nam

Đây cũng chính là mục tiêu mà đội trưởng đội tuyển Việt Nam, Quế Ngọc Hải đặt ra trong năm nay: “Tôi mong bóng đá Việt Nam giữ vững được vị thế của mình trên đấu trường quốc tế”.

Chúc đội tuyển Việt Nam thi đấu thành công ở các trận thuộc vòng loại World Cup 2022 – khu vực châu Á trong năm 2020, đồng thời giành vé lọt vào vòng loại thứ 3, vòng loại cuối cùng của khu vực châu Á”.

Ở vòng loại thứ 2 World Cup 2022 – khu vực châu Á, đội tuyển Việt Nam của HLV Park Hang Seo hiện đang tạm dẫn đầu bảng G. Chúng ta còn 3 trận đấu nữa để hiện thực mục tiêu lần đầu bước vào vòng loại thứ 3.

Trung vệ đội trưởng cũng gửi lời chúc tốt đẹp tới đội tuyển trong năm mới: “Tôi chúc đội tuyển Việt Nam bảo vệ thành công ngôi vô địch AFF Cup, giữ vững vị thế của mình trong khu vực”.

Đội trưởng Quế Ngọc Hải quyết bảo vệ ngôi vô địch AFF Cup 2020

Hi vọng rằng trong năm mới, Quế Ngọc Hải cùng các đồng đội sẽ thi đấu thành công để giúp đội tuyển gặt hái thêm những thành công mới.

An Phiêu

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?