Bạn muốn tắt quảng cáo?

Ngược dòng đánh bại Inter, người hùng Barcelona tiết lộ bí quyết

Thứ Năm, ngày 03/10/2019 - 11:06
5/5 của 1 đánh giá

Sau trận thắng vô cùng vất vả trước Inter MIlan, người hùng của Barcelona đã tiết lộ những thay đổi đã giúp đội chủ sân Nou Camp lội ngược dòng.

Barcelona vừa có chiến thắng vô cùng khó khăn trước Inter Milan dù được thi đấu trên sân nhà trong khuôn khổ loạt trận thứ 2 vòng bảng Champions League. Họ để Lautaro Martinez mở tỉ số cho đội khách ở ngay phút thứ 2 trước khi Luis Suarez có màn trình diễn chói sáng và giúp Barcelona lội ngược dòng.

Sau trận đấu, Suarez khẳng định bí quyết giúp Barcelona lội ngược dòng trước Inter Milan là bởi khả năng xoay chuyển chiến thuật tài tình của HLV Ernesto Valverde. Phát biểu với báo giới, tiền đạo người Uruguay cho biết: “Valverde nói rằng chúng tôi cần phải pressing có tổ chức hơn. Đó là lý do vì sao chúng tôi có HLV, là để sửa chữa những sai lầm như thế”.

Suarez vừa có 1 trận cầu chói sáng

“Đối thủ của chúng tôi cũng đã có một trận đấu hay. Họ có những cầu thủ rất nhanh và tận dụng được khoảng trống ở hàng phòng ngự của chúng tôi”.

“Chúng tôi là đội bóng xuất sắc nhất thế giới. Và tất cả mọi thứ đều được soi với một chiếc kính lúp. Chúng tôi cần phải mạnh mẽ và tập trung. Chúng tôi phải biết rằng mình là đội bóng mà những người khác nhắm tới để đánh bại. Đó là tâm lý mà chúng tôi cần có ở Champions League”.

3 điểm giành được tại Nou Camp đã giúp Barcelona vươn lên vị trí thứ 2 bảng F tử thần, chỉ kém Dortmund chỉ số phụ. Gã khổng lồ xứ Catalonia có cơ hội tốt để giành tấm vé vượt qua bảng tử thần này nếu giành chiến thắng trước Slavia Praha ở lượt trận kế tiếp.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?