Bạn muốn tắt quảng cáo?

Cựu binh DNH Nam Định chê HLV Park là người ích kỷ

Thứ Hai, ngày 28/12/2020 - 20:23
3.6/5 của 5 đánh giá
Cựu tiền đạo của CLB DNH Nam Định – Gustavo Almeida dos Santos cho rằng ý kiến hạn chế tiền đạo ngoại đá ở V.League của HLV Park Hang Seo là cực kỳ khó hiểu.

HLV Park Hang Seo cách đây không lâu đã có phát biểu nhận nhiều phản ứng trái chiều. Theo đó, vị thầy người Hàn Quốc than phiền rằng ĐTQG hay U22 thiếu tiền đạo trầm trọng là do các CLB ở V.League không tạo điều kiện thi đấu cho các chân sút nội mà chỉ tập trung vào sử dụng các ngoại binh.

Ông cũng cho rằng BTC V.League nên xem xét việc hạn chế sử dụng ngoại binh hơn, ưu tiên đất diễn cho các cầu thủ nội.

HLV Park có ý kiến gây tranh cãi

Cựu tiền đạo của DNH Nam Định – Gustavo đã lên tiếng phản đối ý kiến này: “Tôi không hiểu ý kiến của ông ấy. Tôi từng đá ở V.League rồi nên hiểu được việc các CLB dùng tiền đạo ngoại là bắt buộc nếu muốn mang đến sự khác biệt.

Ông ấy thật ích kỷ. Nếu làm như vậy thì sẽ ảnh hưởng tới biết bao nhiêu là tập thể. Có rất nhiều cách để tuyển chọn tài năng. Một trong số đó là hãy đào tạo thật tốt và tạo ra sân chơi cho các cầu thủ trẻ nhiều hơn. Nếu hạn chế ngoại binh thì V.League sẽ mãi là V.League thôi.

Với cá nhân tôi, các cầu thủ Việt Nam hãy tập trung phát triển bản thân đi. Nếu các bạn thực sự là những tiền đạo giỏi, cơ hội sẽ đến với bạn mà không cần phải đưa ra bất cứ ý kiến gì. Chúng tôi ở đây để tạo cho các bạn sự cạnh tranh và học hỏi", Gustavo chia sẻ thẳng thắn.

Gustavo phản đối ý kiến của HLV Park

Đồng tình với Gusta, một ngoại binh khác từng chơi ở V.League là Diogo Pereira cũng cho rằng ý kiến của HLV Park Hang Seo không phải điều đúng đắn.

Diogo Pereira cho biết: "Tôi không cho rằng ý HLV Park hay. Bởi lẽ, mỗi câu lạc bộ ở V.League đều phải có 1-2 tiền đạo ngoại đá chính để có thể tạo ra sự khác biệt về chuyên môn. Nếu một giải đấu muốn phát triển, thì sử dụng ngoại binh là điều bắt buộc.

Có rất nhiều giải pháp cho đội tuyển quốc gia của các bạn, việc tạo các sân chơi giải trẻ nhiều hơn là ý kiến hay. Còn với tôi, nếu tiền đạo nội hay, xuất sắc thì hoàn toàn có thể thay thế ngoại binh mà không cần phải đưa ra bất cứ ý kiến gì".

Bảo Trâm

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?