Bạn muốn tắt quảng cáo?

Người cũ sẵn sàng hạ bệ Hà Nội FC ngay trên sân Hàng Đẫy

Thứ Ba, ngày 16/03/2021 - 17:00
3.7/5 của 4 đánh giá
Tiền đạo Hoàng Vũ Samson của Thanh Hóa quyết tâm giành kết quả có lợi trước Hà Nội FC, trong chuyến làm khách đến sân Hàng Đẫy của đối thủ ở vòng 4 V.League 2021.

Kể từ khi lên chơi ở đấu trường V.League đến nay, mỗi chuyến làm khách trên sân Hàng Đẫy của các đội bóng ở Thủ đô luôn là những thử thách rất lớn với Thanh Hóa

Tiền đạo Hoàng Vũ Samson, cầu thủ đang chơi cho Thanh Hóa sau nhiều năm khoác áo Hà Nội FC thể hiện tham vọng trước trận đấu gặp đội bóng cũ: “Khoác áo Đông Á Thanh Hóa có nghĩa là tôi sẽ phải nỗ lực cao nhất để đem tới kết quả cho đội nhà, Nếu ghi được bàn thắng vào lưới Hà Nội FC cũng sẽ là trải nghiệm rất thú vị và tôi sẽ cố gắng để hoàn thành sứ mệnh đó”.

Samson rất muốn chọc thủng lưới đội bóng cũ

Kết quả tốt nhất mà Thanh Hóa có được trên sân Hàng Đẫy chỉ là cầm hòa đội chủ nhà. Mùa giải 2020 là năm đầu tiên Thanh Hóa hoàn toàn bất bại khi tới làm khách trên sân Hàng Đẫy, khi giành 1 trận thắng và 1 trận hòa trước chủ nhà Viettel và Hà Nội FC. Đây là những kết quả hết sức bất ngờ.

HLV Trần Văn Phúc, người từng dẫn dắt Thanh Hóa chia sẻ: "Trong quãng thời gian dẫn dắt Thanh Hóa chơi ở V.League, các chuyến làm khách trên sân Hàng Đẫy gặp các đội bóng thủ đô như Hà Nội ACB, Hòa Phát Hà Nội đều là những trận đấu đầy khó khăn với chúng tôi. Giành được 1 điểm có thể xem là một kết quả thắng lợi”.

Đội đương kim á quân vừa có chiến thắng ấn tượng 2-0 ngay trên sân của Hải Phòng - đội dẫn đầu V.League sau 2 vòng đấu đầu tiên, qua đó cho thấy HLV Chu Đình Nghiêm đã sẵn sàng trở lại cuộc đua vô địch.

Cả 2 đội đều có những trụ cột quan trọng trở lại sau chấn thương, đó là Duy Mạnh bên phía Hà Nội FC và Trọng Hùng của Thanh Hóa. Bên cạnh đó, hàng công của 2 đội cùng có nhiều gương mặt xuất sắc. 

Samson là niềm hy vọng số một của Thanh Hóa

Trận đấu này nhiều khả năng sẽ không có sự tham gia của Quang Hải. Tiền vệ của Hà Nội FC đã gặp phải chấn thương giãn dây chằng đầu gối từ quãng thời gian nghỉ Tết Nguyên Đán vừa qua. Hiện anh chưa thể tập luyện bình thường cùng nhà đương kim á quân.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?