Bạn muốn tắt quảng cáo?

Người đặc biệt mỉa mai cực thâm HLV Klopp sau trận hòa với Man United

Thứ Hai, ngày 21/10/2019 - 07:49
5/5 của 1 đánh giá

Trên bàn bình luận sau trận đấu giữa Man United và Liverpool, HLV Jose Mourinho đã có lời mỉa mai sâu cay tới HLV Jurgen Klopp.

Dù được đánh giá cao hơn nhiều so với Man United nhưng Liverpool lại tỏ ra khá bế tắc trong việc khoan phá hàng thủ MU. Thậm chí họ còn bị đội chủ sân Old Trafford dẫn trước. Phải rất vất vả, Liverpool mới có được bàn gỡ hòa muộn màng của Adam Lallana ở phút 85.

Lý giải cho trận hòa này của Liverpool trước đội bóng cũ Man United, HLV Jose Mourinho thậm chí còn lên tiếng mỉa mai người đồng nghiệp bên phía The Kop: “Jurgen Klopp chắc chắn không thích thực đơn của nhà hàng Old Trafford rồi. Anh ta gọi món thịt nhưng lại được phục vụ cá, đương nhiên chẳng thể nuốt nổi cho ngon. Liverpool đơn giản mất chất mỗi khi đối đầu với những đội bóng chủ trương phòng ngự số đông trước họ”.

Liverpool không thể đánh bại MU trong trận đấu đêm qua

“Với những hạn chế, thua thiệt hơn hẳn về lực lượng, MU rất biết mình biết người khi chơi với 5 cầu thủ ở tuyến dưới, cực kỳ chắc chắn và không cho đối phương nhiều cơ hội khai thác. Họ đã thực sự khiến Klopp phải ức chế và tiếp tục cho anh ta một trận đấu không thể thắng tại Old Trafford”.

Nhận định về Man United, HLV Mourinho nói thêm: “Liverpool đã chơi tốt trong 20 phút cuối và khiến M.U gặp vấn đề. Họ có nhiều người hơn ở giữa sân và nhiều người hơn trong vòng cấm. Tôi nghĩ Solskjaer và các cầu thủ M.U với từng đấy nỗ lực thể hiện sẽ có chút thất vọng với kết quả”.

HLV Mourinho trên bàn bình luận viên ngay trên sân Old Trafford

Không thể có được chiến thắng, thầy trò HLV Klopp đã bỏ lỡ cơ hội san bằng kỷ lục 18 chiến thắng liên tiếp ở Premier League của Manchester City và bị chính kỳ phùng địch thủ rút ngắn khoảng cách xuống chỉ còn 6 điểm trong cuộc đua vô địch nước Anh.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?