Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV Solskjaer: “M.U không cần tới 30 năm để vô địch Ngoại hạng Anh”

Chủ Nhật, ngày 20/10/2019 - 19:06
5/5 của 1 đánh giá

Trước thềm trận derby nước Anh, HLV Ole Gunnar Solskjaer của Man United vừa có phát biểu đầy châm chọc nhắm vào kình địch Liverpool, bất chấp đội nhà đang ở thế “cửa dưới”.

Tối nay (20/10), Man United sẽ tiếp đón Liverpool trên sân nhà Old Trafford ở trận cầu tâm điểm vòng 9 Ngoại hạng Anh. Ở thời điểm hiện tại, Quỷ Đỏ không thể so sánh với The Kop về cả phong độ lẫn chất lượng đội hình, tuy nhiên, HLV Ole Gunnar Solskjaer vẫn tỏ ra vô cùng tự tin trước trận đại chiến.

Phát biểu với báo giới, chiến lược gia người Na Uy vẫn tìm ra được lý do để châm chọc đối thủ, bằng cách xoáy nào nỗi đau của đội bóng vùng Merseyside: “Tôi chắc chắn rằng MU chúng tôi sẽ trở lại và chiến thắng danh hiệu Ngoại hạng Anh. Sẽ không mất đến 30 năm để Quỷ đỏ vô địch thêm lần nữa”

“Đã là Manchester United, thì bạn không bao giờ có tư tưởng cầu hòa ở Old Trafford. Chúng tôi muốn bước ra sân và chiến thắng. Chúng tôi cần phải bắt đầu với những chiến thắng, không quan trọng đó là Liverpool, Man City hay Brighton”

“Một chiến thắng trước Liverpool có thể giúp M.U xoay chuyển tình thế. Kết quả tốt khiến các cầu thủ lấy lại sự tự tin. Có lẽ, họ cảm thấy không đủ tốt và một khi thiếu tự tin, bạn phải nghĩ hai lần thay vì hành động theo bản năng”

HLV Solskjaer châm chọc Liverpool trước thềm đại chiến

“Nhưng tôi biết các cầu thủ của tôi đủ khả năng, không có gì nghi ngờ vào điều đó cả. Tôi biết MU sẽ trở lại, và điều đó sắp đến rồi”.

Kể từ khi Sir Alex Ferguson rời chiếc ghế nóng tại Old Trafford năm 2013, Man United đã trải qua 6 năm với 4 đời HLV mà chưa thể 1 lần trở lại ngôi vương xứ sương mù. Dẫu vậy, con số này với Liverpool còn lớn hơn khi từ năm 1990, Lữ Đoàn đỏ vẫn chưa thể vô địch Premier League dù đã chạm rất gần tới chiếc cúp bạc.

Hiện tại, Liverpool vẫn đang vững vàng trên ngôi đầu BXH với 8 trận toàn thắng từ đầu giải. Trong khi đó, M.U rơi xuống hạng 14, với chỉ được 9 điểm.

Trận derby nước Anh giữa Man United – Liverpool sẽ diễn ra vào 22h30 tối nay 20/10.

Đình Thi

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?