Bạn muốn tắt quảng cáo?

Người đại diện bóng gió khả năng Jorginho trở lại Napoli chỉ sau một năm

Thứ Ba, ngày 07/05/2019 - 17:04
5/5 của 1 đánh giá

Người đại diện của Jorginho tiết lộ rằng Napoli đang rất nhớ anh và cho rằng ngôi sao này hoàn toàn có thể trở lại quê nhà.

Xem thêm:

Jorginho đang không có được mùa giải đầu tiên quá thành công trong màu áo của Chelsea. Anh đang bị nhiều CĐV Chelsea chỉ trích vì lối đá có phần màu mè và thiếu hiệu quả của mình. Jorginho là cầu thủ chuyền nhiều nhất giải Ngoại hạng Anh nhưng số lần kiến tạo của anh là bằng không.

Jorginho đang không thực sự thành công tại Chelsea

Mối quan hệ thân thiết của anh với HLV Maurizio Sarri cũng như bản hợp đồng dài hạn còn lại với Chelsea giống như một chiếc “ô dù” cho tương lai của cầu thủ này tại Stamford Bridge. Thế nhưng trong một động thái mới nhất tới từ người đại diện của cầu thủ này, nhiều tin đồn về viêc Jorginho sẽ trở về Napoli đang ngày một hiện hữu.

Ông Joao Santos, người đại diện của Jorginho vừa lên tiếng: “Nếu Jorginho có cơ hội trở về Italia thì cậu ấy tất nhiên sẽ rất hạnh phúc. Đó là quê hương của cậu ấy, là đất nước mà cậu ấy luôn để dành một chỗ đặc biệt trong trái tim”.

Người đại diện của Jorginho tiết lộ Napoli đang nhớ anh

“Napoli cũng rất nhớ Jorginho như mọi cầu thủ khác từng khoác áo đội bóng này. Cậu ấy hoàn toàn có thể tìm kiếm những thử thách mới mẻ hơn cho sự nghiệp, tại sao không phải trở về Italia và tái hợp Napoli cơ chứ?”. Ông Joao Santos bóng gió về khả năng quê nhà của tiền vệ này.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?