Bạn muốn tắt quảng cáo?

Người hâm mộ nên ngưng chỉ trích Công Phượng bởi Ronaldo cũng từng mắc lỗi tương tự

Thứ Bảy, ngày 07/09/2019 - 06:27
5/5 của 1 đánh giá

Rất nhiều luồng chỉ trích đã được nhắm đến Công Phượng sau pha sút hụt bóng hy hữu ở trận gặp Thái Lan nhưng ít ai biết rằng đến cả Ronaldo cũng đã từng có pha bóng tương tự.

Tham khảo thêm:

Ở trận đấu với Thái Lan vừa kết thúc ngay 5/9, tiền đạo Nguyễn Công Phượng được HLV Park Hang Seo tung ra sân ở hiệp thi đấu thứ 2 với hy vọng thay đổi thế trận. Trên thực tế, tiền đạo của CLB Sint – Truidense đã thi đấu rất năng nổ và tạo ra những cơ hội ngon ăn cho đồng đội trong những phút có mặt trên sân.

Thế nhưng ngôi sao người Nghệ An lại khiến các CĐV nhớ đến nhiều hơn bởi pha sút hụt bóng có phần vô duyên của mình ở những phút cuối trận. Đó là một tình huống khá nguy hiểm của ĐT Việt Nam nhưng ảnh hưởng của mặt sân cùng sự vội vàng của Công Phượng đã khiến anh bỏ lỡ cơ hội.

Cú đá hụt gây nên nhiều thất vọng của Công Phượng

Sau tình huống đó, rất nhiều lời chế giễu cũng như chỉ trích đã được nhắm đến Công Phượng. Nhiều người bi quan cho rằng anh đang bị mất cảm giác bóng sau chuỗi ngày dài mòn mỏi trên băng ghế dự bị trên đất Bỉ.

Thế nhưng nhìn rộng ra một chút thì những tình huống sút hụt bóng như vậy không phải là hiếm trên Thế giới. Thậm chí đến ngay cả một trong những siêu sao hàng đầu Thế giới như Cristiano Ronaldo cũng từng có pha bóng gần như tương tự pha của Công Phượng trong trận đấu vừa qua.

Đó là ở trong trận El Clasico năm 2017, Cristiano Ronaldo cũng có một tình huống sút hụt bóng hài hước từ sát vạch 16,5 m. Thậm chí có thể thấy rằng, Ronaldo còn ở một vị trí cũng như có góc sút thuận lợi hơn Công Phượng rất nhiều.

Pha sút hụt bóng của Ronaldo tại trận El Clasico năm 2017

Ngoài ra, CR7 còn được thi đấu trong tình trạng thời tiết đẹp và mặt sân lý tưởng. Trong trận đấu này, Real bị kình địch Barcelona vùi dập 3-0 ngay trên sân nhà Bernabeu.

Nói vậy để thấy rằng, những lời chỉ trích Công Phượng trong những ngày qua thực sự là quá vô lý khi chân sút sinh năm 1995 này đã có trận đấu không tồi. Một pha bóng lỗi trong tình trạng sân trơn, bóng ướt là điều hoàn toàn có thể thông cảm cho Công Phượng.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?