Bạn muốn tắt quảng cáo?

Người hâm mộ vẫn có thể vào xem trận Siêu Cúp Quốc gia bất chấp Covid-19?

Thứ Năm, ngày 27/02/2020 - 15:12
5/5 của 1 đánh giá

Dù trận Siêu Cúp Quốc gia giữa Hà Nội và TP.HCM không mở cửa đón khán giả nhưng BTC sân Thống Nhất vẫn tạo điều kiện để mỗi đội có 100 cổ động viên vào sân.

Trận Siêu Cúp Quốc gia khai màn mùa giải 2020 là sẽ là trận siêu cúp được đánh giá là hấp dẫn nhất trong những mùa giải gần đây.

Đó sẽ là cuộc đối đầu giữa CLB Hà Nội, đội bóng hiện đang là đương kim vô địch V-League, Cúp quốc gia đồng thời đã giành siêu cúp mùa trước và CLB TP.HCM là đội á quân V-League mùa trước.

Cả 2 CLB đều là những đội bóng sở hữu đội hình giàu chiều sâu với nòng cốt là các tuyển thủ Quốc gia. Với Hà Nội, họ đang có những ngôi sao xuất sắc của đội tuyển Việt Nam như Hùng Dũng, Quang Hải, Đức Huy, Duy Mạnh, Đình Trọng… Còn TP.HCM cũng không hề kém cạnh với những Công Phượng, Tiến Dũng, Hoàng Thịnh…

Trận Siêu Cúp Quốc gia sẽ là cuộc đối đầu thú vị của nhiều tuyển thủ

Chính vì vậy đây là trận đấu mà bất cứ người hâm mộ nào cũng muốn được vào sân và trực tiếp cổ vũ các cầu thủ thi đấu.

Tuy nhiên do những diễn biến bất thường của Covid-19 nên ban tổ chức và 2 CLB đã thống nhất .

BTC sân sẽ không bán vé cho khán giả nhưng đang xem xét tạo điều kiện để mỗi đội có 100 cổ động viên vào sân. Và những cổ động viên này phải tuân thủ nghiêm ngặt những quy định mà BTC đề ra.

BTC sẽ yêu cầu 2 đội cung cấp danh sách họ tên cổ động viên đăng ký để gửi giấy mời theo đúng tên. Các cổ động viên phải tự đi khám (hoặc câu lạc bộ hỗ trợ khám), có giấy xác nhận đảm bảo sức khỏe tốt, đặc biệt không có vấn đề liên quan tới viêm phổi, sốt, viêm họng, cảm cúm… 

BTC sẽ linh động để 200 cổ động viên vào sân cổ vũ các cầu thủ

Các cổ động viên có thể được chia thành nhóm nhỏ, không ngồi co cụm trên khán đài. BTC chỉ chấp nhận cho các cổ động viên có tên theo đăng ký của câu lạc bộ, chịu kiểm tra thân nhiệt tại chỗ. 

Tuy nhiên đây mới chỉ là dự kiến, BTC sẽ căn cứ vào tình hình bệnh dịch đang diễn ra để đưa đến quyết định cuối cùng. Trận Siêu Cúp Quốc gia giữa TP.HCM và CLB Hà Nội sẽ diễn ra vào 19h00 ngày 1/3 tới đây trên sân vận động Thống Nhất.

An Phiêu

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?