Bạn muốn tắt quảng cáo?

Người hùng của Malaysia tiếc vì không được đối đầu Việt Nam trong trận chung kết lượt đi

Thứ Bảy, ngày 08/12/2018 - 17:07
5/5 của 1 đánh giá

Hậu vệ Syahmi Safari tỏ ra vô cùng tiếc nuối khi không thể cùng ĐT Malaysia tiếp đón ĐT Việt Nam trong trận chung kết lượt đi.

Tham khảo thêm:

Trong chiến thắng của ĐT Malaysia trước ĐT Thái Lan tại bán kết 2018 vừa qua, hậu vệ Syahmi Safari đã trải qua những cung bậc cảm xúc quá hỗn độn. Anh chính là người đã tạo nên siêu phẩm giúp ĐT Malaysia có bàn thắng gỡ hòa 1-1 cực kỳ quan trọng và trở thành người hùng trong trận hòa quyết định của Malaysia trước Thái Lan.

Safari là người hùng của Malaysia sau siêu phẩm vào lưới Thái Lan

Thế nhưng chính Syahmi lại là người suýt khiến Malaysia bị loại khi để bóng chạm tay trong vòng cấm và giúp Thái Lan có được tình huống được hưởng phạt đền ở phút thi đấu cuối cùng. Thế nhưng rất may cho Malaysia khi chân sút số 1 của ĐT Thái Lan tại giải đấu năm nay đã sút bóng lên trời.

Mặc dù vậy, thẻ đỏ của Syahmi sẽ khiến hậu vệ này không thể góp mặt trong trận chung kết lượt đi với ĐT Việt Nam. Đây sẽ là tổn thất rất lớn cho ĐT Malaysia khi Syahmi luôn là cái tên quan trọng nơi hàng thủ đội bóng này. Chia sẻ về việc không thể góp mặt trong trận chung kết, Syahmi tỏ ra vô cùng nuối tiếc:

 “Trận đấu với Thái Lan, tôi rất căng thẳng vì suýt chút nữa đã phá hỏng trận đấu của Malaysia. Khi đó, tôi không hề có chủ ý dùng tay cản bóng nhưng khi đối thủ tấn công, tôi quả thật đã không có cách nào cưỡng lại được. Rất may vì dù sao tuyển Malaysia cũng đã giành vé đi tiếp”.

Sau đó, chính anh là người dùng tay chơi bóng ở cuối trận

“Về bàn thắng vào lưới Thái Lan, trước trận đấu tôi không hề nghĩ mình sẽ có pha lập công đẹp mắt đến thế. Khi đó, đội bóng đang bị dẫn trước nên tôi chỉ muốn làm một điều gì đó và rất tuyệt vời, tôi đã đưa được bóng vào lưới. Tôi rất buồn vì không thể ra sân để thi đấu với Việt Nam nhưng hy vọng cầu thủ thay thế tôi sẽ làm tốt nhiệm vụ“. Syahmi chia sẻ.

Gia Long

 

 

 

 

 

 

 

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?