Bạn muốn tắt quảng cáo?

Người Nghệ An nâng tầm tham vọng của Viettel

Thứ Ba, ngày 20/10/2020 - 11:39
2.9/5 của 21 đánh giá
Chỉ trong vòng 2 năm kể từ khi thăng hạng, Viettel đã vươn lên thành một ông lớn của V.League. Những ngôi sao Nghệ An mà họ chi ra cả chục tỷ đã nâng tầm đội bóng này.

Chiến thắng 1-0 trước B.Bình Dương giúp có chuỗi 3 chiến thắng liên tiếp kể từ khi giai đoạn 2 dành cho nhóm tranh vô địch V.League 2020 diễn ra. 9 điểm tuyệt đối trước HAGL, TP.HCM và B.Bình Dương giúp Viettel tích lũy một điểm số đáng kể trước khi phải giáp mặt với những đội cạnh tranh trực tiếp với mình như , ở những vòng đấu tới đây. Rõ ràng, Viettel đã có một sự chuẩn bị rất tốt khi bước vào vòng bứt phá. Và đó là sự khác biệt không chỉ so với các đối thủ khác mà còn là chính bản thân Viettel. 

Nhìn từ chính phong độ của Viettel năm nay so với cùng thời điểm năm ngoái, đội bóng áo lính đã có một sự bứt phá đáng kể. Viettel không những trụ hạng sớm mà đạt được những kết quả trong mơ. Điển hình là cũng 16 vòng đấu nhưng năm ngoái, Viettel chỉ đứng thứ 8 với 20 điểm. Khả năng trụ hạng khi đấy của Viettel - vốn được dẫn dắt bởi HLV Nguyễn Hải Biên cũng chưa chắc chắn. Nhưng ngược lại vào năm nay, cũng trải qua 16 trận đấu, thứ hạng của Viettel đang là vị trí số 1 với 31 điểm.

“Các cầu thủ đã có kinh nghiệm hơn sau 1 năm thi đấu ở V.League hồi năm ngoái”, chia sẻ. Bản thân ông cũng đưa ra một chi tiết giúp cho Viettel thăng hoa. Đó là sự hiện diện của những cầu thủ trong đội hình. Năm ngoái, Viettel có . 

 

Những người Nghệ An là sự bổ sung chất lượng cho Viettel 

Còn năm nay, việc chi ra một khoản tiền lớn đã giúp họ có được Trần Nguyên Mạnh và . Nếu như Nguyên Mạnh trở thành điểm tựa vững vàng hơn nơi hàng thủ (chỉ thủng lưới 16 bàn so với con số 21 bàn của những thủ môn Viettel bắt sau 16 trận năm ngoái) thì việc chiêu mộ Khắc Ngọc chẳng khác nào giúp Viettel sở hữu một chiếc thang máy luân chuyển bóng giũa tuyến phòng ngự và hàng tấn công.

“Tôi thật sự ấn tượng bởi thể lực của Khắc Ngọc. Với mật độ trận đấu dày đến vậy mà Khắc Ngọc vẫn thi đấu liên tục và chơi tốt”, ông Trương Việt Hoàng nhận xét. Tất nhiên, sẽ là quá vội vàng nếu như nói rằng Viettel sẽ ung dung đi đến ngôi vô địch V.League, khi khoảng cách giữa họ với Sài Gòn FC hay Hà Nội FC chỉ hơn kém nhau đúng 1 chiến thắng.

Giúp đội bóng này đang thi đấu thăng hoa tại V-League 

Kể từ khi lên V.League, Viettel chi trên dưới 20 tỷ đồng cho 3 tân binh đến từ Sông Lam Nghệ An. Nhưng quả thực, đắt xắt ra miếng. Giờ ai cũng thấy những Ngọc Hải, Nguyên Mạnh, Khắc Ngọc nâng tầm Viettel như thế nào. 

 Nhật Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?