Bạn muốn tắt quảng cáo?

Người Thái quyết làm khó Văn Lâm, HLV Park vẫn ung dung

Thứ Bảy, ngày 30/01/2021 - 15:34
5/5 của 2 đánh giá
Bất chấp việc người Thái, cụ thể là CLB Muangthong United đang quyết làm khó thủ thành Đặng Văn Lâm, HLV Park Hang Seo hoàn toàn có thể ung dung trước động thái từ FIFA.

Văn Lâm đã chính thức gia nhập CLB Cerezo Osaka của Nhật Bản theo thông báo chính thức từ đội bóng này vào sáng nay 30/1. Do tình hình dịch bệnh Covid-19 và quy định thắt chặt việc nhập cảnh của chính phủ Nhật Bản nên Văn Lâm buộc phải chờ tới lượt để có thể bay sang Osaka ký kết hợp đồng và hoàn tất thủ tục đầu quân.

Bất chấp vụ kiện cùng với Muangthong United chưa ngã ngũ, Văn Lâm vẫn có thể chuyển tới đội bóng mới nhờ Liên đoàn bóng đá thế giới (FIFA) "bật đèn xanh". Cụ thể, FIFA đã gửi thư xác nhận cho phép Văn Lâm được thương thảo và sang CLB mới đàm phán và tập luyện.

>> Xem thêm: Bóng đá Việt Nam

Văn Lâm chính thức tới Cerezo Osaka

Điều này dĩ nhiên khiến người Thái "nóng mặt". Từ CLB Muangthong cho đến các CĐV Thái Lan đều đang cảm thấy tức giận trước diễn biến này. Dù vậy, HLV Park Hang Seo vẫn hoàn toàn có thể ung dung.

Bởi lẽ, Văn Lâm có thể được khoác áo ĐT Việt Nam ở các trận đấu chính thức nằm trong FIFA Days mà không cần quan tâm đến thái độ của Muangthong hay diễn tiến của vụ kiện tụng với đại diện Thai League. Anh có thể tập luyện cùng Cerezo Osaka sau đó trở về Việt Nam đá vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

"Theo quy định của FIFA, Đặng Văn Lâm hoàn toàn có thể được khoác áo tuyển Việt Nam ở các trận đấu chính thức thuộc FIFA Day mà không cần quan tâm đến thái độ của Muangthong United, bất chấp diễn tiến cuộc kiện tụng với đội bóng này.

Văn Lâm vẫn có thể tập trung ĐT Việt Nam khi HLV Park gọi

Điều này đồng nghĩa Đặng Văn Lâm có thể tập luyện ở CLB mới, sau đó trở về Việt Nam đá vòng loại World Cup 2022 mà không hề bị ảnh hưởng gì khi tập trung đội tuyển. Chỉ khi nào anh bị kỷ luật của FIFA thì khi đó mới bị cấm thi đấu. Còn hiện tại, Đặng Văn Lâm nếu được ông Park gọi thì vẫn có thể trở về khoác áo tuyển Việt Nam”.

FIFA vẫn chưa đưa ra phán quyết cuối cùng về vụ kiện của Văn Lâm với Muangthong. Trong khi Muangthong kiên quyết theo đuổi vụ kiện đến cùng bằng việc mời một luật sư giỏi đến từ Pháp, thì người đại diện của thủ thành 27 tuổi, Andrey Grushin tự tin 100% vào việc thắng kiện.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?