Bạn muốn tắt quảng cáo?

Ấm lòng tình cảm tiền đạo ĐT Việt Nam dành cho người dân Hải Dương

Thứ Bảy, ngày 30/01/2021 - 14:10
4.1/5 của 6 đánh giá
Trong bối cảnh dịch Covid-19 đang bùng phát mạnh tại Hải Dương, tiền đạo của ĐT Việt Nam, Nguyễn Tiến Linh đã gửi thông điệp ý nghĩa tới người dân nơi đây.

Tiến Linh là một trong những cầu thủ có quê gốc tại Hải Dương. Dù sinh ra và lớn lên tại Bình Dương song tiền đạo của ĐT Việt Nam vẫn luôn hướng về quê hương. Năm nay, gia đình Tiến Linh dự định sẽ đón Tết ở Hải Dương song trước tình hình dịch Covid-19 bùng phát mạnh mẽ tại đây, Tiến Linh không thể hoàn thành mong muốn này.

Trong buổi chia sẻ với truyền thông mới đây, cầu thủ 23 tuổi cũng gửi thông điệp ý nghĩa tới người dân Hải Dương, đồng thời bày tỏ ý muốn giúp đỡ về mặt sức lực. "Ban đầu tôi và gia đình dự định sẽ đón Tết ở Hải Dương, nhưng giờ thì Hải Dương đang bị cách ly và cũng có nhiều người nhiễm Covid, nên năm nay có thể tôi sẽ ở Bình Dương cùng gia đình.

>> Xem thêm: Bóng đá Việt Nam

Tiến Linh không thể về quê nhà Hải Dương ăn Tết

Nếu có thể, tôi muốn giúp đỡ những người Hải Dương về mặt sức lực, cung cấp khẩu trang, nước sát khuẩn, dụng cụ y tế. Lúc này tôi cũng đang lên kế hoạch và có ý định để giúp đỡ quê hương mình cũng như người dân ngoài tỉnh. Tôi muốn đóng góp công sức nhỏ nhoi của mình cho các bác sĩ tuyến đầu chống dịch.

Tôi cũng liên lạc với người thân ở Hải Dương chú ý giữ gìn sức khoẻ, phòng chống dịch một cách tốt nhất và hạn chế đi ra ngoài.”

Không những không thể về quê ăn Tết, Tiến Linh cũng không ra sân ở vòng 3 V.League khi trận đấu giữa Viettel và Becamex Bình Dương đã phải tạm hoãn. Sau 2 vòng đấu, Becamex Bình Dương gây ấn tượng với 2 trận toàn thắng và Tiến Linh đóng góp 1 bàn quan trọng ở cuộc lội ngược dòng trước Hà Nọi FC.

"Tôi không nghĩ dịch Covid lại bùng trở lại và khiến nhiều người nhiễm bệnh đến vậy. Các hoạt động thể thao hoãn lại để đảm bảo sức khoẻ cho mọi người. Dịch bệnh không nằm trong sự kiểm soát, quan trọng là người dân phải có ý thức phòng dịch một cách tốt nhất.

Tiến Linh và Becamex Bình Dương vẫn tập luyện chăm chỉ

Lúc này, tôi và toàn đội phải duy trì thể lực, thể trạng để chơi tốt khi trở lại. Việc luyện tập của toàn đội diễn ra như mọi ngày. 2 vòng đều giành chiến thắng, có lối chơi khởi sắc hơn mùa giải trước, mục tiêu năm nay là thi đấu tốt để nằm trong Top 6 ở giai đoạn 1. Xa hơn, toàn đội hướng đến mục tiêu Top 3 chung cuộc.

Hiện tại, chúng tôi đang rất hoang mang khi nghe những thông tin báo đài về tình hình dịch bệnh. Nhưng mọi người đã ý thức tốt để bảo vệ bản thân và mọi người xung quanh", Tiến Linh nói thêm.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?