Bạn muốn tắt quảng cáo?

Nguy cơ mất vị trí vào tay Zaha, Iwobi vẫn thề sống chết bám trụ ở lại Arsenal

Thứ Tư, ngày 03/07/2019 - 07:58
5/5 của 1 đánh giá

Arsenal đang rất tích cực liên hệ với Crystal Palace để mang về cầu thủ Wilfried Zaha ngay trong kỳ chuyển nhượng Hè này. Trước những diễn biến trên thị trường chuyển nhượng có thể khiến Iwobi mất vị trí vào tay Zaha nhưng anh vẫn thề sống chết bám trụ ở lại Arsenal.

Tham khảo thêm:

Những ngày gần đây rộ lên tin đồn ban lãnh đạo Arsenal đang rất quyết tâm chiêu mộ tiền vệ chạy cánh Wilfried Zaha từ Crystal Palace. Để có thể làm được điều đó, họ sẵn sàng “chơi lớn” để thuyết phục đội chủ sân Selhurst Park nhả người.

Vị trí của Alex Iwobi có thể bị đe dọa bởi Zaha

Bản thân tiền vệ 26 tuổi cũng không ít lần bày tỏ mong muốn được gia nhập Pháo thủ vào mùa hè năm nay với mục đích có thể chinh chiến tại cúp châu Âu trong năm tới. Nếu Arsenal chiêu mộ thành công Zaha, điều đó đồng nghĩa với việc vị trí của Alex Iwobi có thể bị đe dọa.

Tuy nhiên trong phát biểu mới đây cầu thủ chạy cánh người Nigeria lại hoan nghênh những bản hợp đồng tiềm năng của CLB như Wilfried Zaha tuy nhiên anh vẫn quyết tâm ở lại Arsenal để chiến đấu cho một vị trí đá chính.

“Tôi không có ý định đi đến bất cứ nơi nào khác, tôi là một cầu thủ của Arsenal”, Iwobi nói với Goal.

Iwobi vẫn quyết tâm bám trụ tại Arsenal

“Với một đội bóng lớn như Arsenal việc chiêu mộ những tân binh là câu chuyện bình thường. Tôi không biết quá nhiều điều về kế hoạch chuyển nhượng của đội bóng”

“Dưới thời Emery, bạn có thể thấy rằng chúng tôi đang có những sự tiến bộ lớn, mọi người đều hài lòng. Chúng tôi đang mong chờ mùa giải mới.”

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?