Bạn muốn tắt quảng cáo?

Sanchez “mượn gió bẻ măng”, đáp trả chỉ trích của anti-fan cực gắt

Thứ Tư, ngày 03/07/2019 - 07:34
5/5 của 1 đánh giá

Trên trang cá nhân của mình, tiền đạo Alexis Sanchez đã đăng tải một đoạn trong lời bài hát “Delincuente” để đáp trả lại những chỉ trích hướng về phía anh trong suốt thời gian qua.

Tham khảo thêm:

Sanchez đang có phong độ rất cao ở Copa America năm nay khi đóng góp 2 bàn thắng cùng 1 đường kiến tạo sau 3 trận đấu cho ĐT Chile. Màn trình diễn xuất sắc đó của anh khiến nhiều fan hâm mộ Man United cảm thấy khó hiểu vì anh chưa khi nào toả sáng rực rỡ như vậy trong màu áo đỏ. Thậm chí, số bàn thắng mà Sanchez ghi được cho ĐT Chile ở Copa tính tới thời điểm hiện tại đã bằng 27 trận đấu tiền đạo này ra sân trong màu áo Man United mùa giải vừa qua.

Sanchez đã đóng góp 2 bàn thắng cho ĐT Chile tính tới thời điểm này

Với những đóng góp ít ỏi cho Man United như vậy nhiều người cho rằng anh xứng đáng nhận mức lương lên đến 500.000 bảng/tuần. Chính điều này khiến cựu cầu thủ của Barcelona liên tục bị đội nhà chỉ trích và gây áp lực nặng nề.

Tuy nhiên mới đây trên trang cá nhân của mình, tiền đạo Alexis Sanchez đã đăng tải một đoạn trong lời bài hát “Delincuente” dịch ra tiếng Việt là “Tội ác” của ca sĩ người Puerto Rico để đáp trả lại những chỉ trích hướng về phía anh trong suốt thời gian qua.

“Bọn họ trục lợi, bọn họ nhạo báng, xúc phạm và vu khống tôi, nhưng tôi vẫn im lặng bởi lẽ luôn có một đấng tối cao trên trời phán xét công bằng mọi thứ”

Sanchez đáp trả những chỉ trích

Chẳng phải là một người sâu sắc cũng có thể hiểu rằng không phải ngẫu nhiên mà Sanchez đăng tải lời bài hát trên. Hy vọng rằng ở mùa giải mới với ít nhất 2 bàn thắng ghi được cho ĐT Chile sẽ giúp anh giải tỏa tâm lý trước khi bắt đầu mùa giải mới cùng Man United.

ĐT Chile của Sanchez sẽ có trận đấu với Peru trong khuôn khổ bán kết Copa America vào7h30 sáng ngày 4/7 theo giờ Việt Nam.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?