Bạn muốn tắt quảng cáo?

Giành chiến thắng, Man United vẫn bị huyền thoại chỉ trích không thương tiếc

Thứ Sáu, ngày 25/10/2019 - 07:25
5/5 của 1 đánh giá

Bất chấp đội bóng cũ đã có chiến thắng trước Partizan Belgrade ở lượt trận thứ 3 vòng bảng Europa League song chia sẻ sau cuộc so tài nói trên, huyền thoại Manchester United là Paul Scholes vẫn lên tiếng chỉ trích đội bóng không thương tếc.

Ở chuyến làm khách trên sân của Partizan, Man United thực tế đã có trận đấu không quá xuất sắc. Pha lập công duy nhất mang về 3 điểm cho đội bóng này cũng chỉ được thực hiện trên chấm phạt đền.

Rõ ràng, sau kết quả ấn tượng trước Liverpool tại giải ngoại hạng Anh, những gì mà thầy trò Ole Gunnar Solskjaer làm được vào rạng sáng ngày 25/10 là tương đối thất vọng. Chính vì thế, không quá khó hiểu khi huyền thoại của đội bóng là Scholes lại lên tiếng chỉ trích lối chơi của Quỷ đỏ sau màn so tài nói trên.

“Họ chơi như những người xa lạ mới gặp nhau lần đầu trên sân bóng vậy. Không có bất cứ sự liên kết nào giữa các cầu thủ. Đó là lối đá tương đối vô hồn và tôi thực sự không hiểu Solskjaer đã làm gì ở trong quãng nghỉ giữa 2 hiệp cũng như xuyên suốt trận đấu. Thật khó để chấp nhận một màn trình diễn như thế này”, Scholes nhấn mạnh.

Huyền thoại Scholes vẫn lên tiếng chỉ trích Quỷ đỏ dù giành chiến thắng

Ở trận đấu với Partizan vừa qua, cặp trung vệ của Man United là Phil Jones cùng với Harry Maguire. Nói về bộ đôi này, Scholes cho biết:

“Họ cũng chơi không tốt ở trận đấu này. Dù cho Man United không thủng lưới song điều ấy không đồng nghĩa Jones và Maguire thi đấu ấn tượng. Tôi nghĩ rằng họ vẫn còn phải cải thiện rất nhiều ở các trận đấu tới”.

Chiến thắng vừa qua tại Europa League giúp cho Man United vươn lên ngôi đầu bảng L đồng thời là lần đầu tiên sau 11 trận đấu trên sân khách, Quỷ đỏ biết tới mùi chiến thắng. Đây sẽ là động lực để thầy trò Solskjaer hướng tới màn so tài cùng Norwich City tại vòng 10 ngoại hạng Anh vào ngày 27/10 tới.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?