Bạn muốn tắt quảng cáo?

Everton yêu cầu Man City minh bạch sau phán quyết từ BTC Ngoại hạng Anh

Thứ Ba, ngày 29/12/2020 - 07:30
5/5 của 1 đánh giá
Trong một diễn biến mới nhất, phía Everton đã yêu cầu Man City minh bạch những thông tin về Covid-19 trong nội bộ đội bóng đã cung cấp cho ban tổ chức Ngoại hạng Anh.

Theo kế hoạch ban đầu, trận đấu giữa và Man City sẽ tổ chức vào lúc 3h ngày 29/12 (giờ Việt Nam). Tuy nhiên trước khi trận đấu diễn ra chỉ vài giờ, ban tổ chức ngoại hạng anh đã thông báo trận đấu sẽ bị hoãn vô thời hạn. Lý do được được ra là phía đội chủ sân Etihad ã phát hiện ra thêm những ca dương tính mới với Covid-19 và số ca có thể còn tăng thêm.

Số ca nhiễm Covid-19 trong nội bộ CLB Man City tăng đột biến

Trước đó CLB Man City đã phải thông báo trường hợp dương tính từ và hậu vệ biên Kyle Walker bên cạnh 2 nhân viên làm việc cho CLB. Và giờ virus Covid-19 đã lây lan khi CLB phát hiện thêm 3 ca dương tính nữa, danh tính của các ca này chưa được tiết lộ.

Về phía Everton, đội bóng này tỏ ra khá bất bình với quyết định của Ban tổ chức Ngoại hạng Anh. Họ hoàn toàn bị động và không biết được thông tin gì xung quanh sự thay đổi về tình hình COVID-19 tại Man City.

Ngay lập tức, Everton đã gửi yêu cầu tới ban tổ chức Ngoại hạng Anh công bố đầy đủ về cách họ đã đưa ra ra quyết định hoãn trận đấu, nhằm cho thấy sự minh bạch về lý do đằng sau đó.

“Everton rất lấy làm tiếc về việc hoãn trận đấu với Man City. Đây là điều đáng tiếc với 2.000 người hâm mộ tới sân theo dõi và những fan hâm hộ đội bóng này trên toàn thế giới’, trang chủ của Everton ra thông báo.

Everton yêu cầu Man City minh bạch sau phán quyết từ BTC Ngoại hạng Anh

“Các cầu thủ của chúng tôi đã chuẩn bị  sẵn sàng cho trận đấu này, cả nhân viên và mọi người ở Goodison cũng vậy. Trận đấu hôm nay rất quan trọng với chúng tôi. Everton luôn đặt vấn đề an toàn lên trên hết, nhưng chúng tôi sẽ yêu cầu tiết lộ đầy đủ tất cả thông tin mà cung cấp cho Ngoại hạng Anh để câu lạc bộ có thể rõ ràng về lý do tại sao BTC lại đưa ra quyết định này.”

Hiện tại chưa có thời gian mới để tổ chức đá trận này, và ngoài ra ban tổ chức cũng đang cân nhắc hoãn nốt trận đấu – Man City diễn ra ngày 3/1 tới (23h30 giờ Việt Nam) do thời gian tổ chức trận đấu khá gần so với trận này.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?