Bạn muốn tắt quảng cáo?

Tỏa sáng giúp Man City thắng trận, Gundogan báo thêm tin vui

Chủ Nhật, ngày 27/12/2020 - 08:50
3.8/5 của 3 đánh giá
Tỏa sáng giúp Man City giành chiến thắng trước Newcastle ở vòng 15 giải Ngoại hạng Anh, IIkay Gundogan còn báo thêm tin vui cho các CĐV đội bóng.

Ở vòng 15 giải Ngoại hạng Anh, Man City được thi đấu trên sân nhà Etihad để tiếp đón đối thủ được đánh giá yếu hơn là Newcastle. Không mất quá nhiều sức lực, Man City giành chiến thắng nhẹ nhàng 2-0 với pha lập công của Ilkay Gundogan và Ferran Torres.

3 điểm có được giúp The Citizens leo lên vị trí thứ 6 trên BXH với 26 điểm và thu hẹp khoảng cách với đội xếp trên là MU xuống còn 1 điểm. Man City cũng kéo dài chuỗi trận bất bại liên tiếp trên mọi đấu trường lên con số 10, trong đó, 6 vòng gần nhất tại Ngoại hạng Anh, nửa xanh thành Manchester đều không thua.

Man City giành thắng lợi trước Newcastle

Song song với niềm vui thắng trận, cầu thủ tỏa sáng ở cuộc đối đầu này, Gundogan còn báo thêm tin vui cho các CĐV của đội bóng. Tiền vệ người Đức bị đau ở những phút cuối trận và phải rời sân nhường chỗ cho Phil Foden. Tuy nhiên, chia sẻ với kênh Youtube của đội bóng, Gundogan đã trấn an các CĐV nhà.

"Tôi cảm thấy có vài vấn đề ở chân nhưng tình hình không quá tệ. Tôi có thể bình phục và hy vọng sẽ trở lại ở trận đấu với Everton. Ngày hôm nay, Man City đã làm chủ hoàn toàn thế trận trước Newcastle. Hiệp đấu đầu tiên, chúng tôi kiểm soát bóng tốt và có bàn thắng vươn lên dẫn trước.

Điều kiện thời tiết khắc nghiệt khiến chúng tôi gặp nhiều khó khăn ở hiệp 2. Dù vậy, toàn đội vẫn có được màn trình diễn tốt để giành thêm một chiến thắng quan trọng.

Gundogan trấn an các CĐV Man City

Tất cả các cầu thủ cần tập trung tinh thần trở lại bởi Man City sẽ có trận đấu tiếp theo trong vòng 48 giờ nữa. Chúng tôi đang thiếu vắng một số ngôi sao hàng đầu nhưng đội hình này vẫn đủ sức vượt qua những thử thách sắp tới", Gundogan nói thêm.

Thử thách tiếp theo của Man City sẽ là Everton - đội vừa đánh bại Sheffield United để leo lên vị trí thứ 2 trên BXH. Man City sẽ phải hành quân đến sân Goodison Park để đối đầu với Everton trong khuôn khổ vòng 16 giải Ngoại hạng Anh. Trận đấu giữa Everton và Man City sẽ diễn ra vào lúc 3h rạng sáng ngày 29/12 tới.

Thủy Tiên

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?