Bạn muốn tắt quảng cáo?

Nhà riêng sao Liverpool bị trộm trong khi đang ăn mừng chức vô địch ngoại hạng Anh

Thứ Sáu, ngày 24/07/2020 - 11:33
3.5/5 của 4 đánh giá
Nhà riêng của Fabinho bị trộm đột nhập và lấy đi nhiều tài sản giá trị trong khi anh đang ăn mừng chức vô địch cùng Liverpool.

Sau chiến thắng ở vòng 37 Ngoại Hạng Anh trước Chelsea, Liverpool chính thức nâng cao chiếc cúp bạc danh giá sau 30 năm chờ đợi, những ngôi sao cùng với ban lãnh đạo The Kop ăn mừng chức vô địch ngay tại Anfield, bữa tiệc chiến thắng còn được diễn ra trong cả phòng thay đồ của đội bóng. 

Nhưng đen đủi thay, sau buổi tiệc ăn mừng, khi tiền vệ Fabinho trở về nhà, phát hiện ra nhà riêng của mình đã bị đột nhập và lấy đi nhiều đồ vật giá trị. Ngay sau đó, anh cùng vợ đã trình báo sự việc.

Vụ việc được diễn ra vào lúc ngôi nhà không có người ở nhà, nguồn tin được công khai từ tờ Liverpool Echo.

Nhà riêng của Fabinho bị trộm đột nhập và lấy đi nhiều tài sản giá trị

Những kẻ đột nhập đã lấy đi một số đồ trang sức có giá trị và chiếc xe Audi RS6 màu xám, chiếc xe sau đó đã được tìm thấy ở khu vực Wigan, cách nhà riêng của Fabinho không xa.

Phát ngôn viên bên phía lực lượng cảnh sát vùng Sefton cho biết: ''Cảnh sát đã nhận được cuộc gọi trình báo về vụ trộm vào sáng sớm ở Formby (thứ 5, ngày 23/07). Vụ đột nhập được diễn ra trong khoảng thời gian từ 15h ngày 22/07 tới 4h sáng ngày 23/07. May thay, chiếc xe đã được tìm thấy và không gặp vấn đề gì.''

Bên phía cảnh sát còn cho biết thêm và đưa ra lời kêu gọi giúp đỡ: ''Ngôi nhà và xe hơi đã được kiểm tra pháp y bởi các nhà điều tra bởi các nhân viên pháp y.'' 

''Những ai có thông tin về vụ việc xin hãy trình báo cho cơ quan cảnh sát, đặc biệt là những người dân xung quanh khu vực này hay những hình ảnh có liên quan tới chiếc Audi RS6 màu xám.''

Vụ trộm sẽ sớm được làm sáng tỏ, cơ quan chức năng đang vào cuộc gắt gao

Nhiều ngôi sao của Liverpool như Sadio Mane, Pepe Reina, Daniel Agger, Roberto Firmino cũng đã từng bị trộm ''ghé thăm'' nhà.

Những tên trộm hoạt động với quy mô lớn, đây là một hành động ô nhục, bên phía cảnh sát sẽ cố gắng hết sức để sớm bắt được thủ phạm. May thay, vụ việc không xảy ra thiệt hại về người.

Huy Hoàng

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?