Bạn muốn tắt quảng cáo?

Vụ trộm tiền tỷ nhà cầu thủ Mahrez của Man City dần được sáng tỏ

Chủ Nhật, ngày 07/06/2020 - 15:44
4.5/5 của 4 đánh giá
Vụ trộm tiền tỷ nhà cầu thủ Mahrez của Man City hôm 31/5 vừa qua dần được sáng tỏ khi cảnh sát Anh đã bắt được kẻ liên quan. Tuy nhiên cảnh sát vẫn cần có thêm bằng chứng để đưa ra kết luận cuối cùng.

Như đã đưa tin trước đó, vào ngày 31/5, căn hộ của Riyad Mahrez đã bị bọn trộm công nghệ cao lẻn vào nhà bằng việc bẻ khóa điện tử. Bọn chúng đã lấy đi nhiều tài sản có giá trị trong khi tiền vệ của Man City tới sân tập luyện.

Trong số những đồ vật mà bọn đạo chích lấy đi có 3 chiếc đồng hồ hạng sang có giá trị mà ngôi sao người Algeria này rất ưa thích. Ngoài ra còn có tiền mặt, áo đấu cũng bị trộm khoắng sạch. Tổng giá trị mà ngôi sao của Man City bị bọn trộm lấy đi lên đến 500.000 bảng, tương đương với 14,6 tỷ VNĐ.

Sao Man City đạo chích viếng thăm, lấy đi tài sản quý giá

Theo thông tin mới nhất từ tờ The Sun, cảnh sát Anh đã tiến hành bắt giữ một người đàn ông 28 tuổi liên quan vụ trộm nhà cầu thủ Riyad Mahrez. Tuy nhiên sau đó người này đã được thả vì chưa có đủ bằng chứng do đó chưa thể có quyết định bắt giữ tạm giam hoặc khởi tố.

Dù được tại ngoại thế nhưng người đàn ông này hiện vẫn nằm trong vòng nghi vấn. Anh ta có thể bị triệu tập bất cứ lúc nào nếu cảnh sát tìm thêm được bằng chứng cụ thể.

Nạn trộm cướp luôn là vấn đề nhức nhối tại Anh, đặc biệt nạn nhân thường là những người nổi tiếng, có nhiều tiền và những ngôi sao bóng đá ở Ngoại hạng Anh cũng chẳng phải ngoại lệ.

Đa số những vụ trộm cướp được trình báo lên cảnh sát, chỉ có một số ít vụ tìm được thủ phạm còn ngoài ra thường trôi vào quên lãng. Cảnh sát cho biết nhóm trộm cướp tại Anh hoạt động rất tinh vi, nắm rõ thời gian biểu của chủ nhà trước khi hành động và đặc biệt không để lại dấu vết.

Riyad Mahrez thừa nhận bọn đạo chích đã theo dõi rất kỹ thời gian biểu của mình

Theo Riyad Mahrez, sau khi anh được xem lại các đoạn video an ninh thì anh cũng khẳng định vụ trộm cướp nhà mình do một băng trộm chuyên nghiệp thực hiện, và đã theo dõi anh từ lâu nay.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?