Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

“Tiên tri” cá heo dự đoán Nga đánh bại Croatia

5/5 của 1 đánh giá

2 chú cá heo Nga dự đoán đội nhà sẽ giành chiến thắng trước Croatia với tỷ số 3-1 để tiến thẳng vào bán kết World Cup 2018.


Bạn muốn tắt quảng cáo?

Vào thứ Năm vừa qua, tại thành phố Yaroslavl của Nga, 2 chú cá heo đã được trổ tài tiên tri. Được biết, cá heo tinh nghịch đã dự đoán đội nhà sẽ giành chiến thắng 3-1 trước Croatia để giành quyền đi tiếp vào bán kết World Cup năm nay.

Video cá heo dự đoán kết quả Nga – Croatia 

2 chú cá heo trên có tên Mitya và Solnyshko sống tại thành phố Yaroslavl, Nga . Cá heo dự đoán trận đấu bằng cách HLV sẽ ném những chiếc đĩa tròn có in cờ Nga và Croatia xuống hồ bơi của chúng.

2 chú cá voi Mitya và Solnyshko

Chúng sẽ ngậm những chiếc đĩa tròn trả lại chủ nhân đã ném, nếu chú cá heo nào trở về đích trước thì coi như đội tuyển đó sẽ ghi được 1 bàn. Nếu như 2 chú cá heo về cùng 1 thời điểm thì đó là một tỷ số hòa 1-1 cho cả 2 đội.

Trong giới hạn 3 quả, chú cá heo bên đội tuyển Nga đã xuất sắc giành chiến thắng 3-1. Nghĩa là “nhà tiên tri” đã dự đoán Nga giành chiến thắng 3-1 trước Croatia.

Mitya và Solnyshko dự đoán Nga chiến thắng 3-1 trước Croatia

Trong trận đầu ra quân tại vòng bảng, Nga đã xuất sắc giành chiến thắng trước Saudi Arabia với tỷ số không tưởng 5-0. Không chỉ dừng lại ở đó, Nga tiếp tục đánh bại Egypt của Mohamed Salah với tỷ số 3-1.

ĐT Nga như một hiện tượng bóng đá ở World Cup năm nay. Họ giành chiến thắng trước nhà đương kim vô địch World Cup 2010 là Tây Ban Nha trong loạt đá luân lưu nghẹt thở. Từ đó giúp ĐT Nga gặp Croatia ở tứ kết.

Cá heo tiếp tục là loài động vật được bổ sung vào bộ sưu tập các “nhà tiên tri” động vật World Cup 2018

Bộ sưu tập “nhà tiên tri” động vật World Cup 2018 đang khá đa dạng. Đơn cử như một số loài động vật có “khả năng” tiên tri như: Hai chú Hà mã Milya và Glyasik; chú vượn cáo; mèo trắng; chim ưng Sochi và bây giờ là hai chú cá heo Mitya và Solnyshko.

Phong Trần

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bình luận
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?