Bạn muốn tắt quảng cáo?

Nhà vô địch châu Á tự tin đánh bại Real Madrid ở Club World Cup

Thứ Hai, ngày 17/12/2018 - 20:55
5/5 của 1 đánh giá

Đội bóng Nhật Bản, Kashima Antlers sẽ phải đối đầu Real Madrid ở trận bán kết.FIFA Club World Cup 2018. Trước muôn vàn khó khăn, CLB châu Á vẫn tự tin làm nên chuyện trước nhà ĐKVĐ châu Âu.

Xem thêm:

Kashima Antlers, đại diện khu vực châu Á tỏ ra vô cùng tự tin trước trận đấu với Real Madrid, nhà đương kim vô địch châu Âu tại bán kết Cúp Vô địch các CLB thế giới ( 2018).

Trước đó, nhà vô địch AFC Champions League đã đánh bại Chivas de Guadalajara, đại diện khu vực Trung Mỹ với tỉ số 3-2 để chạm trán đoàn quân của HLV Santiago Solari.

Kashima Antlers tự tin đánh bại Real Madrid ở bán kết Club World Cup

Trả lời họp báo trước trận, HLV Go Oiwa cho hay: “Real rất mạnh, nhưng chúng tôi tin rằng sẽ tạo nên điều khác biệt. Đối đầu với họ, chúng tôi phải thật mạnh mẽ và quyết tâm. Kashima biết làm gì để chiến thắng và đã thể hiện điều đó ở trận gặp Chivas”

“Đây là cơ hội tuyệt vời của đội bóng khi được chơi với những cầu thủ hàng đầu. Chúng tôi sẽ vào trận với quyết tâm chiến thắng cao nhất”.

Đội bóng Nhật Bản là đại diện ủa châu Á tham dự đấu trường này
Đại diện Nhật Bản từng đối đầu với Real ở chung kết FIFA Club World Cup năm 2016, khi họ tham dự với tư cách là đội chủ nhà. Trận đấu đó, Real giành chiến thắng với tỷ số 4-2 trong hiệp phụ.
 

Trong khi đó, dàn sao của Kền kền trắng đã hạ cánh xuống sân bay Abu Dhabi (UAE) để chuẩn bị bắt đầu chinh phục chiếc cúp Club World Cup trên chiếc chuyên cơ của hãng hàng không Emirates.

Các cầu thủ Los Blancos tỏ ra hết sức thoải mái trước cuộc chạm trán với Kashima Antlers ở bán kết. Nhà ĐKVĐ châu Âu đang hướng tới lần thứ 3 liên tiếp đăng quang ở đấu trường này.

Hình ảnh dàn sao Real Madrid tại UAE:

Trận đấu giữa Kashima Antlers – Real Madrid sẽ diễn ra vào 23h30 ngày 19/12.

Đình Thi  

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?